Breaking News

BEST SKIN CARE PRODUCTS IN 2014

Xin chào các bạn!

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2014 chính thức khép lại và mở ra năm 2015 đầy những điều mới mẻ trước mắt, dù chưa biết là điều gì những hãy cứ nghĩ đến những điều tích cực và sống hết mình với hiện tại trước đã! Cuối năm là dịp mà các đài truyền hình, các tạp chí, các trang báo mạng thi nhau tổ chức và bình chọn các hạng mục "nhất" của năm. Ý tưởng đến phải bắt tay làm luôn, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn các hạng mục "best of year" về đồ skincare của mình - những món đồ mà mình đã dùng trong năm 2014. Tháng 1/2014 mình chính thức viết trang blog này, vậy nên trong 1 năm qua mình đã sử dụng khá nhiều sản phẩm, nhưng với mình đâu là sản phẩm tuyệt nhất trong những sản phẩm mình đã dùng năm qua, hãy cùng xem nhé :) Bấm vào ảnh để tới link bài review sản phẩm đó nha!



Sản phẩm tẩy trang tốt nhất 
GANIER MICELLAR CLEANSING WATER

Sữa rửa mặt tốt nhất 
THE BODY SHOP MOISTURE WHITE SHISO 
FOAMING FACIAL WASH

Tẩy da chết tốt nhất
NAUNAU JOJOBA FACIAL SCRUB

Mặt nạ tốt nhất 
NAUNAU FACIAL DETOX MASK

Nước hoa hồng tốt nhất
MAMONDE ROSE WATER DAILY TONER

Tinh chất dưỡng da tốt nhất
THE FACE SHOP POMEGRANATE & COLLAGEN VOLUME LIFTING ESSENCE

Kem dưỡng ngày tốt nhất
VDL BEAUTY MOISTURIZER
Kem chống nắng tốt nhất
INNISFREE ECO SAFETY DAILY SUNBLOCK 
SPF 35/PA++
(Review sẽ có sau nhé)

Kem dưỡng đêm tốt nhất
THE BODY SHOP VITAMIN E NOURISHING NIGHT CREAM
(Ảnh từ thưở mới tập tành viết blog nên hơi quê một chút)

Mặt nạ ngủ tốt nhất
LANEIGE WATER SLEEPING PACK EX

Kem mắt tốt nhất
THE BODY SHOP DROPS OF YOUTH EYE CONCENTRATE

Son dưỡng môi tốt nhất
NUXE RÊVE DE MIEL LIP BALM

Sản phẩm trị mụn tốt nhất
THE BODY SHOP TEA TREE OIL

Sản phẩm trị thâm tốt nhất
YVES ROCHER HYDRA SPECIFIC WHITE 
ULTRA-CORRECTIVE SKIN WHITENING CARE 


Mình xin lưu ý lại với các bạn 1 điều, nhưng sản phẩm mình gọi là "tốt nhất" này chỉ là do cảm nhận của cá nhân mình, nghĩa là nó hợp với da của mình, điều kiện của mình và là "tốt nhất" trong số các sản phẩm mình đã dùng năm nay thôi nhé! Hy vọng năm tới 2015 mình sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm mới và tuyệt vời hơn nữa! Hẹn các bạn ở bài viết các sản phẩm makeup và bodycare tốt nhất năm 2014 (với mình) nhé!


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts