Breaking News

REVIEW | ETUDE HOUSE Put Your Hands Up Hair Removal Cream

Xin chào các cô gái!

Mùa xuân năm nay thời tiết Hà Nội thật lạ lùng, cứ như giờ đang là mùa hè vậy, nóng, nắng, chói chang và thật nhiều cô gái đã tung tăng váy ngắn, quần ngắn thoải mái, xinh tươi. Mình là người không thích mùa lạnh lắm, mình không thích thời tiết lạnh lẽo, xơ xác của mùa đông, trông nó rất buồn tẻ. Thay vào đó mình thích mùa hè, cảm giác lúc nào cũng tươi hết cỡ, mới mẻ, năng động, tha hồ bay nhảy. Và khi sắp đến mùa hè, khi ai cũng sẽ diện những chiếc váy ngắn, quần ngắn sexy thì việc tìm biện pháp tẩy lông luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một sản phẩm kem tẩy lông mà mình rất ưng ý trong số các loại mình đã từng dùng nhé, đó chính là Etude House Put Your Hands Up Hair Removal Cream!


Làm sao có thể tự tin mặc chiếc áo 2 dây nếu vùng dưới cánh tay thâm xì và "2 bên 2 chùm" (xin lỗi các bạn nhưng mình thề là mình đã thấy rất nhiều chị em như vậy rồi ạ, ở phòng tập thì kiểu chị em nào cũng sẽ thấy)? Làm sao có thể tự tin khoe chân thon dài nhưng lại "đầy lông" được đây? Đó là những "trăn trở" rất chính đáng của các chị em. Ngày trước mình cũng từng đọc rất nhiều trên mạng về các biện pháp tẩy lông nhưng chưa bao giờ dám thử vì luôn sợ lông mọc lại sẽ cứng và rậm hơn ban đầu cộng thêm sự truyền bá tư tưởng của các phụ huynh là "cứ kệ nó đi" T.T Cho đến một ngày đẹp trời mùa hè năm 2013 (hồi đó mới hẹn hò với một anh rất đẹp trai nay đã trở thành người yêu cũ =))) mình quyết tâm phải thử một lần cho biết. Trong số các biện pháp tẩy lông tạm thời như cạo, lột, nhổ, kem tẩy... thì mình vẫn thấy tẩy bằng kem là an toàn và dễ làm nhất bởi vì
  • Cạo : làm tổn thương bề mặt da, rất dễ khiến da bị rát, bị viêm lỗ chân lông, chứ kể có thể xảy ra tai nạn như cứa vào da gây chảy máu, nhiễm trùng, để lại sẹo...
  • Lột : làm tổn thương nang lông cũng như bề mặt da, bên cạnh đó là vô cùng đau đớn
  • Nhổ : cũng làm tổn thương nang lông, dễ khiến LCL to, không phù hợp để làm trên những vùng có diện tích lông lớn
  • Kem tẩy : không làm tổn thương nang lông hay bề mặt da, an toàn, không đau đớn
Trước khi dùng kem tẩy Etude House thì mình đã dùng của The Face ShopTony Moly, 2 sản phẩm này dùng cũng tương đối sạch nhưng nhược điểm là mùi quá kinh dị và mỗi lần tẩy là mất cả tiếng đồng hồ vì chờ quá lâu. Vì những nhược điểm này nên mình không muốn mua lại các sản phẩm đó nữa và trên con đường kiếm tìm cho ra một sản phẩm ưng ý mình đã gặp Etude House Put Your Hands Up. Phải nói là Etude House luôn có packing quá dễ thương & cẩn thận, khiến một người không hâm mộ phong cách cute như mình cũng phải liêu xiêu. Chiếc hộp giấy khá to bên trong gồm 1 tuýp kem 100mL và 1 miếng bọt biển màu hồng. 


Chất kem trắng tinh, dày, mềm mịn, vẫn có mùi đặc trưng của các loại kem tẩy lông nhưng không quá nồng, chấp nhận được. Khi tẩy lông các bạn nên chọn làm ở những chỗ rộng, thoáng, mở hết cửa để mùi không bị giữ trong phòng nhé!


Sau đây là thứ tự các bước mình làm để tẩy lông :
  1. Làm sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm (để LCL giãn ra) và thấm khô nước bằng khăn.
  2. Bôi một lượng kem vừa đủ lên toàn bộ vùng cần tẩy, nên bôi một lớp dày rồi tán bớt ra.
  3. Đợi 5' cho lông mềm và gãy.
  4. Dùng miếng bọt biển ẩm (đã nhúng nước ấm và vắt khô) lau ngược chiều lông mọc.
  5. Dung khăn cotton ẩm để lau hết những tàn dư của lông rụng cùng với tế bào chết (trông như ghét bẩn ý)
  6. Rửa vùng da vừa tẩy lông với sữa tắm và tráng lại bằng nước lạnh để LCL se lại.
  7. Bôi dưỡng thể để giúp vùng da đó được mềm mại.

Để viết bài review mình phải đợi khá lâu để lông mọc trở lại vì sau lần tẩy đầu tiên rất lâu sau lông mới mọc lại dài như thế này hay nói cách khác là phải "nuôi" lông :((

Nếu như trước đây mình thường mất hơn 1 tiếng để tẩy sạch lông ở 2 chân (mình chỉ tẩy lông chân) vì những loại kem tẩy mình đã dùng lần thứ nhất không bao giờ sạch hoàn toàn, hầu như phải 3 lần mới sạch, mỗi lần lại tầm 10' chờ đợi nữa nên rất mất thời gian thì với Etude House, sau lần đầu tiên chỉ cần đợi 5' là lông đã được lau đi rất dễ dàng. Đây là ưu điểm rất lớn của sản phẩm khiến mình rất ưng ý! Có những vùng da chưa được bôi đủ độ dày của kem tẩy thì cần phải bôi thêm một lớp nữa rồi lau đi là có ngay đôi chân nõn nà :)) Miếng bọt biển đi kèm cũng rất có dụng vì độ mềm và khả năng "dọn dẹp" của anh bạn này cũng rất đáng nể chứ không vô dụng như 1 cái cục màu xanh bằng nhựa cứng nhắc của Tony Moly T.T 


Thêm nữa ngay sau khi tắm lại với nước mà không dùng dưỡng thể thì vùng da đó cũng không bị khô bởi kem tẩy lông này chứa những thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời như dầu quả bơ, lá lô hội, mật ong...


Với sản phẩm này, sau 3 tuần mình mới thấy lông mọc lại nhưng thưa hơn, nhạt hơn ban đầu nhiều. Nói là 3 tuần không phải là sau đúng 3 tuần lông mới mọc, mà là trước đấy nó vẫn nhú lên nhưng rất mờ, rất thưa không thể nhìn thấy rõ. Và lông thì cũng chỉ có một độ dài nhất định thôi chứ kể cả bạn có để đấy không tẩy thì nó cũng không dài thêm được nữa =))

Bộ phận mình thích nhất trên người chắc là đôi chân kha khá dài và thẳng (mình cao 1m68), may mắn là được thừa hưởng gen cao của nhà ngoại và mẹ bảo hồi nhỏ phải nắn chân thì chân mới được thẳng. Bây giờ thì là do chăm tập luyện nên chân mới được thon ;) Hình này mình có mặc quần bình thường xin đừng ném đá em =)))

Thử nghiệm ở vùng da dưới cánh tay, cũng áp dụng các bước làm như trên nhưng tính chất lông của vùng này và vùng chân khác nhau nên dù có tẩy rất sạch, đồng thời giúp vùng da dưới cánh tay sáng lên nhưng chỉ đươc 3-4 hôm là lông lại mọc trở lại. Đối với vùng da này mình thường dùng biện pháp nhổ vì không có quá nhiều. Mách nhỏ các bạn tips để vùng da này trắng lên đó là dùng chanh tươi xát vào hằng ngày (trong lúc tắm) là sẽ thấy có kết quả đó. Quả chanh thật là thần kì :))


Mình mua sản phẩm kem tẩy lông Etude House này tại shop Make Up với giá là 258k/100mL. Mình nghĩ 1 tuýp chắc dùng được 10 lần để tẩy sạch 2 chân (hoặc ít hơn hoặc nhiều hơn, mình ước lượng không được giỏi cho lắm T.T) mà trung bình 2-3 tuần mới tẩy một lần nên một em dùng được khá là lâu đó nhỉ?

Nói tóm lại, Etude House Put Your Hands Up là một sản phẩm mình ưng ý nhất từ trước đến giờ : dễ thực hiện, không mất thời gian, chất kem mềm, mùi không quá khó chịu (nếu sau này có loại không mùi thì tốt), lông mọc lại chậm, thưa, giá cả hợp lí, bao bì dễ thương. Mình nghĩ đây là sự lựa chọn rất tốt với các bạn nào đang có ý định tìm kem tẩy lông cho vùng tay chân đấy ạ! Trước mình không có cảm tình với Etude House vì trông cứ cute quá thể, hồng hồng các kiểu, mình nghĩ chỉ hợp với các em teen teen, chất lượng bình bình ai ngờ em tẩy lông này lại tuyệt vời như vậy hehe. Mình "highly recommend" đó nha, lần nào dùng xong cũng phải xuýt xoa chân bóng mượt thích quá!


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này nhé!





Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts