Breaking News

Dual Tinted Brow - Innisfree

Ngày nào sáng dậy trước khi ra đường cũng phải kẻ lông mày dù có make up hay không. Vì lông mày mình cực kì nhạt (lên hình nó chỉ có 2 vệt nhờ nhờ) và mình thì không muốn làm xăm phun thêu gì mang tính chất lâu dài (sợ lỡ xăm phun thêu xong mà xấu phải sống với nó trong vài năm hoặc suốt đời chắc chết), nên hôm trước thấy có một bạn giới thiệu sản phẩm này trên instagram là dạng vẽ chân mày dạng như xăm í. Tối rửa mặt sạch đẹp xong ngồi .. vẽ chân mày =)) dạng như đầu cọ bình thường thôi như vẽ tranh vậy xong đi ngủ sáng dậy rửa lại phần vẽ đêm qua đã dính vô da như xăm lông mày. Trời ơi hốt liền. Thiệt ra nói hốt liền chứ mình order bên Gonnie Store chừng 1 tuần hơn mới về grin emoticon
Xong từ bữa giờ đêm nào trước khi đi ngủ cũng ngồi vẽ lông mày. Sáng dậy rửa mặt không có trôi mà nhìn tự nhiên như lông mày đậm thiệt vậy :)) với một đầu là cọ rồi một đầu là mascara lông mày chải cho nó màu nâu y như màu tóc vậy cho nó đồng bộ :))) nhưng mascara thì tới sáng trước khi ra đường mình mới chải chứ ko có chải ban đêm.
Nói chung phù hợp với ai làm biếng sáng thích ngủ hơn thích ngồi trước gương vẽ vời như mình. Mà quan trọng là tự nhiên nữa~~~

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts