Breaking News

BLOG SALE #5

Hello các bạn!

Cả năm rồi mới đăng Blog Sale lên blog vì mấy lần trước mình toàn đăng luôn ở Facebook Page hoặc Instagram sale riêng (@salebymailovesbeauty). Tuy nhiên bây giờ lượng like fanpage khá cao nên mình không muốn đăng Blog Sale tại đó nữa, Instagram sale thì hơi bất tiện nên lần này mình quyết định trở lại Blog Sale như những lần đầu, đó chính là đăng luôn trên blog. Dành cho những bạn chưa biết thì Blog Sale là nơi mình bán lại các món mỹ phẩm (bây giờ thêm cả quần áo nữa) mình ĐÃ từng sử dụng, nhưng vì không còn sử dụng nên cho các em ra đi tìm người chủ mới thích hợp hơn, cũ người mới ta mà. Tất cả các món mỹ phẩm trong Blog Sale đều còn HSD, nhiều món rất mới vì mình ít dùng, kể cả bao bì cũng luôn fullbox, mình giữ đồ rất cẩn thận mà. Quần áo cũng vậy, đồ của mình đều còn rất mới, chỉ mới mua vài tháng trước và mặc cũng ít lần. 


Cách thức mua đồ trong Blog Sale :
1. Inbox FB Page Mailovesbeauty (Link : https://www.facebook.com/mailovesbeauty) sản phẩm bạn muốn mua. Ưu tiên bạn nào inbox trước. Mỗi món chỉ có 1 thôi nên đã bán rồi thì mình sẽ gạch đi.
2. Trao đổi cách thức trong inbox :
+ Nếu các bạn ở nột thành Hà Nội : Hẹn qua trực tiếp nhà mình lấy đồ
+ Nếu các bạn ở ngoài Hà Nội : Chuyển khoản cho mình sau đó mình sẽ gửi CPN
3. Mình sẽ KHÔNG giữ đồ cho bạn nào quá 24 tiếng đâu ạ, rút kinh nghiệm các Blog Sale trước có một số bạn hẹn lấy xong lại biến mất không dấu vết, mình liên lạc cũng không được. Nếu bạn muốn hủy thì cứ nói với mình là được chứ khiến mình mất công + các bạn khác muốn mua lại không mua được thì mình thấy không tốt cho lắm T_T

Bây giờ vào phần chính là các sản phẩm luôn nhé! Đây là các sản phẩm trong Blog Sale #5 lần này :

1. Mặt nạ ngủ cấp nước Vichy size 15mL, mình dùng được 2 lần, còn rất nhiều. Kết cấu dạng gel mỏng, mát, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da đang thiếu nước. 
Giá mua new : 185k // Giá sale : 120k

2. Tinh chất dưỡng trắng đậm đặc (sản phẩm mới của dòng Moisture White Shiso - dòng dưỡng trắng cho da châu Á) của The Body Shop. Sản phẩm dành cho mọi loại da (trừ da mụn) trên 23 tuổi. Mới dùng được vài lần vì chưa có nhu cầu dưỡng trắng khi đang bị mụn. Kết cấu đặc hơn các serum bình thường, óng ánh như ngọc trai, thơm nhẹ. Đây là key product của dòng này. Nếu muốn dưỡng trắng, trị tàn nhang, nám nhẹ thì nên đầu tư vào các sản phẩm serum dưỡng trắng của các hãng nổi tiếng. Dòng này mình từng dùng vài sản phẩm, hiệu quả làm sáng da rất tốt.
Giá gốc : 1.799k // Giá sale : 990k

3. Kem dưỡng ẩm tích hợp chỉ số chống nắng SPF 18 của Andalou Naturals - hãng mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng của Mỹ. Đây là sản phẩm của dòng 1000 Roses - dành cho da nhạy cảm, kết cấu mịn, dày, thích hợp với nhóm da thiên khô, nhạy cảm. Còn 70%.
Giá gốc : 555k // Giá sale : 200k

4. Sữa rửa mặt tẩy da chết dạng kỳ của Ciracle, đây là 1 sản phẩm rất tốt, có thể dùng hàng ngày (nếu bạn không sử dụng TDC hóa học), thành phần rất tốt để điều trị những làn da bị tổn thương, không gây kích ứng. Mình rất ưng ý sản phẩm này nhưng vì có quá nhiều sản phẩm TDC (đặc biệt mình dùng BHA hàng ngày) nên phải cho em ra đi. Còn 70%.
Giá gốc : 380k // Giá sale : 200k 

5. Son bóng cảm hứng sơn mài Laque Supreme của Shu Uemura màu RD 02 (đỏ đậm) siêu sang chảnh. Chất son bóng mượt, lâu trôi. Gần đây mình có rất nhiều son nhưng ít dùng vì toàn ở nhà "dưỡng bệnh", chẳng đi đâu chơi, đồ để hết hạn thì phí lắm nên phải bán bớt T.T Mới dùng chưa đến 4 lần. Màu đẹp lồng lộn ý, mùa đông dùng siêu siêu hợp.
Giá gốc : 690k // Giá sale : 450k  

6. Two Tone Lip Bar màu #5 (best seller) của Laneige. Chất son kem rất mềm, mướt, là dòng son được rất nhiều sao Hàn yêu thích vì sự đặc biệt trong màu sắc. Tùy theo cách đánh, bạn có thể biến hóa linh hoạt son đỏ, son hồng hoặc đỏ hồng, hồng đỏ, ombre... Mới dùng 3 lần.
Giá gốc : 600k // Giá sale : 450k

7. p2 Sheer Glam Lipstik màu hồng san hô đáng yêu. p2 là hãng nội địa của Đức, chất son mượt, có ít nhũ, cho màu xinh xắn, trẻ trung. Mình mới dùng tầm 4-5 lần.
Giá gốc : 350k // Giá sale : 180k

8. Cushion Lips của Peripera, màu RD 01 (đỏ cam), màu rất xinh, lâu trôi, dễ sử dụng.
Giá gốc : 295k (mình mua ở showroom) // Giá sale : 100k

9. Lumi Pang của Peripera, màu RD 01, đỏ cam, gây bão mùa hè năm nay ở Việt Nam, son bóng, siêu lâu trôi, mùi thơm trái cây.
Giá sale : 100k

10. Peri's INK, đỉnh cao của son lâu trôi, dạng son tint, màu hồng đỏ xinh xắn, cùng với Lumi Pang gây bão suốt hè năm nay.
Giá sale :100k

11. Blemish Care Serum của ISOI - 1 hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn do nữ ca sĩ IU là hình ảnh đại diện. Đây là sản phẩm best-seller của hãng và đc đánh giá cao. Sản phẩm serum giúp làm khô đầu mụn nhanh chóng và mờ vết thâm. Mình được tặng nhưng không dùng mấy. Mang trực tiếp ở Hàn về.
Giá gốc : 1.500k // Giá sale : 480k

12. Sáp thấm dầu, làm mờ lỗ chân lông tức thì - sản phẩm mới của Benefit. Mình ít dầu nên không dùng, mới thử 1-2 lần. Bao bì siêu đẹp.
Giá gốc : 560k // Giá sale : 400k

13. Rouge Artist Intense màu 52 (cam đỏ) của MUFE là 1 trong những màu son tươi đẹp nhất mình từng có và dòng này cũng là dòng son mình yêu thích nhất. Vốn cũng chẳng muốn bán vì rất đẹp nhưng nghĩ lại thấy mình ít dùng, nên em xứng đáng gặp một cô chủ tốt hơn. Chất son của dòng này không thể chê vào đâu được, hoàn hảo, lâu trôi với lớp kết thúc satin bóng mờ. Mình cũng có cây son #42 của dòng này (đỏ chân chính) nên mình giữ cây đó thôi còn cây này dù gì cũng là tông cam một chút nên mình ít dùng hơn.
Giá gốc : 570k // Giá sale : 400k

14. Nước hoa Smoky Poppy EDT của The Body Shop. Còn rất mới.
Giá gốc : 499k // Giá sale : 300k 

15. BW Oversize Shirt của LIBE Workshop, dáng rộng,  mặc được nhiều kiểu, chất vải đẹp, limited, mình mua trực tiếp trong store ở Sài Gòn hồi tháng 5, mới mặc vài lần, nhưng thôi sớm tạm biệt em để mình mua thêm quần áo mới :))
Giá gốc : 370k // Giá sale : 250k

16. Gray Dress của Naked by V, từng cho vào Blog Sale trên FB rồi mà có bạn chắc như đinh đóng cột là lấy xong biến mất không dấu tích, mình cũng không hiểu sao T.T Đầm này mình rất thích nhưng sau lần giặt đầu nó ngắn lên 10 cm, mình cao nên mặc thành ngắn quá, bạn nào dưới 1m6 thì mặc rất xinh, freesize. Độ dài hiện tại 75cm.
Giá gốc : 420 // Giá sale : 280k

17. I See You Dress của REN
Giá gốc : 840k // Giá sale : 600k

18. Áo Stripe của LIBE, limited edition, size M nhưng dáng rộng, cổ V sâu nhưng không hở ngực. Mình mua tại store trong Sài Gòn, từng mặc trong Vlog 2.
Giá gốc : 310k // Giá sale : 200k

19. Áo voan MNG Made in Vietnam màu baby blue siêu xinh
Giá gốc 250k // Giá sale : 150k

20. Leaf Kimono của Lapin Apparel mình mua trong Sài Gòn, chất mát, dáng đẹp. Mình cũng mới mặc có mấy lần thôi.
Giá gốc : 280k // Giá sale : 180k

21. Dress voan 2 lớp MNG VNXK, dáng rộng, màu xanh lá cây tươi, mình mặc đùng 1 lần.
Giá gốc : 250k // Giá sale : 170k

22. Xịt chống nắng cho body của Innisfree cho hiệu ứng mát trên da, mỏng, dễ tán, không bị bóng dính.
Giá gốc : 260k // Giá sale : 120k

23. Croptop của Nosbyn màu baby blue
Giá gốc : 210k // Giá sale : 100k

-----------------------------------------------------------
Các bạn liên hệ với mình qua inbox Facebook Page để mua đồ trong Blog Sale nhé!
Cám ơn các bạn nhiều <3










Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts