Breaking News

L'Oreal Paris Beauty Hauls


Xin chào các bạn!

Làm beauty gần 2 năm, các bạn biết mình thấy hạnh phúc vì điều gì không? Đó chính là nhìn thấy những cô gái quanh mình càng ngày càng xinh đẹp, càng biết chăm lo cho bản thân hơn đó. Các cô gái đã tìm thấy những niềm vui thật xinh khi làm đẹp, mỉm cười khi nhìn mình trong gương sau khi thêm một chút foundation hay tô một chút son... Chính các bạn là những niềm cảm hứng đối với mình, để mình có nhiều động lực hơn trong công việc. Hehe, trong video mở hộp Lazada lần trước mình mới chỉ đưa ra first impression với những sản phẩm makeup của L'Oreal Paris mà thôi, hôm nay mình sẽ viết kỹ hơn một chút sau khi đã có thời gian trải nghiệm để các bạn có thể tham khảo nhé! 



1. L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation #N4 Nude Beige
Dòng phấn True Match của L'Oreal Paris vốn là một trong những dòng nền drugstore được đánh giá rất cao. Dòng nền mà mình đang sử dụng này có thiết kế hơi khác một chút so với phiên bản cũ, nó là dạng chai thủy tinh thẳng đuột chứ không có nét uốn cong ở thân chai. Đây là dòng micro-matching mới nên có cải tiến một chút về formula cũng như packaging đó. Mình cũng đã nhìn thấy dòng sản phẩm này có bạn ở Singapore rồi ý. Kết cấu khá lỏng, cảm tưởng như serum dưỡng da vậy, bên trong còn có những hạt lấp lánh như ngọc trai giúp lớp nền bắt sáng tốt hơn. Mỗi lần dùng chỉ cần pump 1 lần ra tay sau đó chấm các điểm lên da và dùng cọ tán đều, mình nhận thấy sản phẩm này gần như thấm luôn vào da bởi vì nó quá nhẹ và loãng, nhưng độ che phủ rất tốt luôn. Mình không chỉ dùng sản phẩm này một mình mà còn đưa cho một số bạn trong lớp Skincare & Makeup của mình thử nữa, mình quan sát sản phẩm tiệp da (nhưng phải chọn đúng tông nhé), cho lớp kết thúc lì nhưng có độ bóng mướt nhất định. Mùa đông theo mình một lớp nền trong, mỏng và hơi bóng nhẹ sẽ giúp lớp khuôn mặt của bạn đẹp hơn đó, ai lại muốn da nhìn khô khô xỉn xỉn đâu :))  

 Giá tham khảo : 298k tại http://bit.ly/1MSxmG4

2. L'Oreal True Match Micro-Perfecting Powder Foundation #N4 Nude Beige
Mình thấy có nhiều bạn thích makeup nhưng luôn muốn bỏ qua bước này bước kia, các bạn nên nhớ rằng mỗi bước đều có chức năng bổ sung cho nhau giúp tạo nên tổng thể hoàn thiện. Tuy nhiên có một tips trang điểm cho những cô nàng có làn da thiên dầu muốn có lớp makeup tự nhiên và hạn chế đổ dầu nhất có thể suốt một ngày thì đó chính là dùng phần nền dạng bột sau khi bôi kem lót (và kem che khuyết điểm nếu cần) đó. Mình thường không khuyến khích các bạn dùng thẳng phấn bột lên da trần vì các hạt phấn sẽ rất dễ chui vào lỗ chân lông nở rộng và gây tắc nghẽn đó, thay vào đó, ít nhất nên có một chút kem lót nha rồi phủ thẳng phấn nền dạng bột sẽ tốt hơn cho da của các bạn. Hộp phấn nền dạng bột True Match Micro-Perfecting này có thiết kế đơn giản nhưng cầm rất chắc chắn. Các hạt phấn bên trong rất nhỏ mịn nhờ công nghệ micro-perfecting sẽ lấp đầy những rãnh trên bề mặt da và làm mờ các lỗ chân lông giúp bề mặt da nhìn lì và rất mịn. Ưu điểm của loại phấn này là kiềm dầu và cho lớp kết thúc tự nhiên. Ngoài cách sử dụng như trên thì các bạn vẫn hoàn toàn sử dụng như phấn phủ được nha, tức là sau bước kem lót, kem nền thì dùng một chai chổi đầu to phủ lên bề mặt da giúp giữ cho toàn bộ lớp makeup lâu trôi và bền màu hơn nhé!

Giá tham khảo : 320k tại http://bit.ly/1HV2HGN

3. L'Oreal Paris Color Riche L'Extraordinaire Mat #111
Nếu nói tới kết cấu son nào khiến mình mê nhất thì nó chính xác là son lì dạng kem đấy. Mình thích son lì vì thường cảm giác nó bám vào môi tốt và lâu trôi hơn son bóng, còn thích kết cấu dạng kem bởi vì nó khá mềm và dễ tô. Cây son này của L'Oreal Paris có kết cấu dạng kem vô cùng mượt mà và đặc biệt là độ bám màu rất tốt. Vì là dạng son kem lỏng nên bạn này có thiết kế sẵn đầu cọ để tô son rất tiện lợi. Màu #111 của mình là màu hồng neon cực kỳ rạng rỡ và tươi tắn, tông màu này hợp với mọi loại da và hầu hết các style luôn ấy. Các bạn có thể đánh một chút ở lòng môi rồi bặm bặm kiểu Hàn Quốc hoặc là tô full môi cũng rất xinh đẹp, quyến rũ luôn. Vì có độ bám cực tốt, tầm trên 6 tiếng đồng hồ và cả qua ăn uống cũng không trôi mấy nên việc tẩy trang cũng hơi khó khăn, hãy đảm bảo là bạn tẩy thật kỹ môi nhé. Nếu các bạn cũng yêu thích dòng son lì dạng kem kiểu thế này thì mình highly recommend dòng son Color Riche L'Extraordinaire Mat này của L'Oreal nhé!

Giá tham khảo : 298k tại http://bit.ly/1N8u5bV

Đừng quên rằng Lazada.vn đang có chương trình "Cách mạng mua sắm trực tuyến" từ ngày 11/11 đến ngày 12/12/2015 nhé, có rất rất nhiều ưu đãi cũng như voucher/code giảm giá hiện ra ngay khi các bạn vào trang chủ của lazada đó.Đặc biệt nữa là từ ngày 19-25/11 này gọi là "Tuần lễ làm đẹp" nên các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho mẹ & bé sẽ được sale lên tới 50%, mọi người có thể tham khảo thêm tại link này nha http://bit.ly/1NEZg97 Nói chung là chẳng tội gì mà không tranh thủ đợt sale để mua sắm điên cuồng :)) 


Cám ơn tất cả các bạn đã theo dõi bài viết này nhé!
Products were sent by Lazada Vietnam. All reviews are based on my own experiences honestly. 
Trust me or not is all about your choice. Thanks :)


   

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts