Breaking News

REVIEW | DOUBLE RICH Eau de Perfume Pure Breeze Shampoo & Conditioner

Xin chào các cô gái!

Hôm nay chúng mình cùng nói chuyện về tóc nha! Da đẹp, makeup đẹp mà đầu tóc tả tơi, bết dính, ám mùi khói bụi thì cũng đâu quyến rũ cho nổi T.T Thử tưởng tượng ra cảnh một lúc tình cờ đi qua một anh chàng cool ngầu lồng lộn, mái tóc mềm mượt như tơ phảng phất hương thơm sẽ làm người đó ngẩn ngơ mấy giây =)) Tuy mình đã thử qua rất nhiều sản phẩm dầu gội/xả khác nhau nhưng đa phần mình không thấy có khác biệt quá nhiều, nhất là ở khoản giữ mùi thơm đọng lại trên tóc. Mùa thu đông con gái ai cũng muốn thả tóc ra bồng bềnh thế nhưng thực tình mình rất sợ để mái tóc bị ám khói bụi hay mùi đồ nướng BBQ thật là kinh khủng, mất hết cả cảm xúc! Cuối tháng 10 vừa rồi, mình có dịp trải nghiệm bộ dầu gội và dầu xả hương nước hoa Eau de Perfume Pure Breeze mới nhất của Double Rich. Trong bài viết hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn những trải nghiệm của mình với bộ đôi sản phẩm này và biết đâu các bạn cũng sẽ mê mẩn mùi hương này giống Mai thì sao hehe.



Vì tính chất công việc phải thường xuyên thay đổi hình ảnh (mà mình cũng thích vậy) nên bất cứ khi nào mình muốn makeover nhất thì mái tóc là lựa chọn đầu tiên. Trong vòng nửa năm gần đây, mình đã nhuộm, uốn, cắt, dập phồng chân tóc cũng kha khá lần. Mình vẫn chịu khó dưỡng tóc ở nhà nên tình trạng tóc có nhiều tiến triển tốt hơn, tuy nhiên khi bước vào mùa thu đông thì nó cũng rụng khá nhiều T.T Như các bạn đã biết thì không gì ảnh hưởng đến chất tóc như các tác động hóa chất rồi phải không. Mỗi lần làm tóc xong mình đều rất hài lòng vì kiểu tóc mang lại diện mạo mới nhưng sau đó cũng thấy xót xa không kém vì tóc khô và yếu hơn. Vậy nên mình cũng rất cẩn thận khi lựa chọn các sản phẩm cho mái tóc. Tiêu chí không chỉ làm sạch da đầu và thân tóc tối ưu, không gây bết dính mà còn nhất định phải thơm lâu nữa, càng thơm càng tốt :)) Thực sự là sau khi thử Pure Breeze mình rất rất thích mùi hương của nó luôn, thật tình không nghĩ là bạn ý lại thơm lâu đến vậy!


Dòng dầu gội Eau de Perfume của Double Rich hóa ra không đơn thuần là một sản phẩm công nghiệp đại trà mà sau đó còn có một câu chuyện hết sức thú vị. Chuyên gia chế tạo nước hoa hàng đầu người Pháp Jean-Marie Santatoni đã lấy cảm hứng từ mỹ nhân số 1 Hàn Quốc là nữ diễn viên Kim Tae Hee. Bắt nguồn từ vẻ đẹp vừa trong sáng, đáng yêu lại quyến rũ của Kim Tae Hee, ông Jean-Marie đã tạo nên 6 loại hương đặc trưng cho hình ảnh ấn tượng đó. Và chính Kim Tae Hee là người trực tiếp chọn ra 3 mùi hương tượng trưng cho tính cách của phái đẹp là ngọt ngào, bí ẩn và quyến rũ. Viện nghiên cứu mùi hương Scent Berry House của LG Cosmetics (Hàn Quốc) đã áp dụng công nghệ pha trộn mùi hương này giúp giữ hương thơm nhẹ nhàng, lâu phai và đưa chúng vào dòng dầu gội đặc biệt. Có 3 loại hương thơm khác nhau, nhưng Pure Breeze với những nốt hương thanh mát của hoa hồng, hoa lily trên nền gỗ tuyết tùng và xạ hương trầm ấm thực sự làm mình bị thu hút. Giống như cô gái tóc mây buông xõa, gió thổi hương tóc nàng bay đi thật ra, lan tỏa đến khứu giác từng người...


Dầu gội Eau de Perfume Pure Breeze có kết cấu dạng gel trắng đục, khá dày. Khi thoa lên tóc ẩm, bạn ý tạo ra rất nhiều bọt. Mình tuy rất ghét sữa rửa mặt tạo bọt nhưng với dầu gội và sữa tắm thì hoàn toàn ngược lại, càng nhiều bọt càng mê. Những lớp bọt dày trắng xóa vang mùi thơm kết hợp với vài động tác massage da đầu nhẹ nhàng giúp mình thấy vô cùng thư giãn dễ chịu. Các bạn đừng nên dùng móng tay dài, nhọn để gãi da đầu nhé, càng làm vậy chân tóc càng dễ bị ảnh hưởng còn da đầu thì sẽ bị kích thích tuyến dầu hoạt động mạnh hơn, dễ làm tóc bị bết dính. Tốt nhất là dùng phần thịt mềm ở đầu ngón tay để gội nhẹ nhàng nhé! Sau khoảng 5 phút là mình xả lại với nước rồi, dầu gội tan đi nhanh chóng, để lại lớp tóc mượt mà và có cảm giác da đầu rất thông thoáng. Mình thường gội đầu cách ngày, hôm nào bận quá thì cách 2 ngày, tóc cũng không thấy bị bẩn lắm mà da đầu thì không bị bết mấy. Sau khi gội đầu xong thì mình vắt nhẹ cho ráo nước rồi chuyển qua dầu xả. 

Lần nào gội đầu xong mình cũng dùng dầu xả hoặc mặt nạ ủ tóc, đây là bước không thể thiếu trong haircare routine của mình. Dầu xả cùng dòng có kết cấu dạng kem dày hơn, mình thoa một lớp vào thân tóc (tránh thoa sát da đầu nhé), để nguyên trong vòng 3-4 phút (trong lúc này thì mình sẽ tranh thủ dùng sữa tắm hehe) rồi xả lại với nước. Mình mê dùng dầu xả vì nó làm tóc rất mượt và dễ chải. Những hạt silicone sẽ bám bên ngoài sợi tóc, tạo một lớp màng bảo vệ cho thân tóc. Mình không có thói quen sấy tóc sau khi gội đầu mà thường chỉ thấm bớt nước rồi để khô tự nhiên. Nếu sử dụng mấy sấy thì mình chỉ dùng chế độ sấy lạnh thôi. Sau khi tóc khô là lúc mình mê nhất, chạm vào mái tóc mà cứ ngỡ như tơ lụa gì quý giá lắm, mềm ơi là mềm, thơm ơi là thơm. Sợi tóc của mình vốn mảnh và suôn tự nhiên nên lúc nhìn nó có độ phản chiếu ánh sáng mình rất thích thú, cảm tưởng "Ôi tóc mình đẹp thế" :)) 


Không chỉ làm sạch tóc từ chân đến ngọn, không chỉ giúp tóc mượt và bóng, điểm nhấn của dòng dầu gội này chính là hương thơm thanh khiết. Xịt nước hoa lên tóc không phải là ý kiến hay vì cồn trong nước hoa dễ làm tóc bị mất nước, trở nên khô xơ xác hơn sau nhiều lần sử dụng vậy nên nếu muốn có mái tóc thơm lâu thật lâu, đủ để thực hiện ý tưởng "gây thương nhớ" anh nào thì sử dụng dầu gội hương nước hoa chính là bí kíp đấy =)) Mình để ý thì thấy ngày hôm sau tóc cực kỳ thơm, mùi không quá nồng mà thoang thoảng, đủ để kháng cự lại đủ thứ mùi ngoài đường phố. Cho đến lần gội đầu tiếp theo, mình vẫn nghe mùi thơm của tóc vang lên đâu đó, len lỏi sâu bên trong, khiến tóc vẫn giữ được mùi nhất định. Với mức giá cực kỳ dễ chịu là 80k/380g cho dầu gội và 20k/75g cho dầu xả và lại còn rất dễ mua (trong các siêu thị, cửa hàng đại lí...) thì Mai tin chắc các bạn cũng sẽ muốn cho Double Rich một chân ghé thăm phòng tắm của bạn cho coi! À quên, bao bì còn cực kỳ xinh xắn nữa nhé, để trang trí phòng tắm cũng hợp luôn :))  


Ngoài ra, nhân dịp này mình cũng đã dùng thử 2 sản phẩm mới đều là Hair Essence - tinh chất dưỡng tóc dạng nước lai dầu cực kỳ hay ho của Double Rich, mình sẽ review 2 bạn đó bằng video để các bạn tiện theo dõi hơn nha! 


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này nhé!







Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts