Breaking News

BLOG SALE #6

Xin chào các bạn!

Đã lâu rồi kể từ Blog Sale #5, hôm nay mình sẽ đăng các món đồ mình cần "đổi chủ" trong Blog Sale #6 nhé. Blog Sale là một hoạt động thường xuyên của mình mà tại đây mình sẽ đăng bán lại những món đồ mình đã mua hoặc được tặng nhưng không còn sử dụng nữa, chủ yếu là mỹ phẩm, quần áo, giày dép. Mình luôn giữ gìn đồ đạc cẩn thận cho nên những món đồ này đều còn rất mới, có những món mình chỉ sử dụng 1-2 lần, thậm chí có những cái mới nguyên chưa từng sử dụng bởi vì có nhiều đồ quá. 

Đây là thông tin về số đo của mình để các bạn dễ ước lượng khi chọn quần áo, giày dép tại Blog Sale này nhé :
  • Chiều cao : 1m68; cân nặng : 52kg
  • Số đo 3 vòng : 82-62-86 (siêu mỏng =)))
  • Size áo/váy liền : S (với các thương hiệu quốc tế như Mango, H&M, F21) hoặc M (với các thương hiệu Việt Nam)
  • Size quần : 27
  • Size giày dép : 38 chuẩn
Cách thức mua đồ tại Blog Sale :
  • Inbox FB Page Mailovesbeauty (www.facebook.com/mailovesbeauty) số thứ tự sản phẩm bạn muốn mua. Những sản phẩm mình đã gạch (ví dụ : Son Maybelline) là ĐÃ BÁN, hết hàng, mình sẽ cố gắng update liên tục. Sau đó sẽ trao đổi qua inbox cách thức thanh toán qua inbox với mình nhé.
  • Đối với các bạn ở nội thành Hà Nội, có thể trực tiếp qua 164 Trung Kính, quận Cầu Giấy để nhận đồ (liên hệ với mình trước khi qua). Mình không đi ship cũng không thuê shipper nên nếu các bạn cần ship thì mình sẽ gửi CPN nhé, phí CPN nội thành rẻ lắm nhưng trong trường hợp đó các bạn cần chuyển khoản cho mình trước nhé :D
  • Đối với các bạn ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác : Chuyển khoản cho mình tiền đồ + tiền phí CPN (phụ thuộc vào khối lượng đồ, khoảng cách xa-gần), sau khi nhận được CK mình sẽ gửi đồ cho các bạn qua đường CPN nhé.
Một số lưu ý khi mua đồ tại Blog Sale :
  • Mình không nhận giữ đồ cho bạn nào quá 24h đâu nhé, first come, first serve, ưu tiên những bạn liên hệ sớm nha.
  • Hàng đã mua không đổi trả lại nha (Nguyên tắc bất di bất dịch của hàng sale thui :D)
Sau đây là các sản phẩm trong Blog Sale #6 lần này nha

1. Silk Shirt của Liin.vn - thương hiệu hàng thiết kế của Việt Nam, chất vải cát, rất mát, màu vàng mustard, tay lửng, mình mới mặc 3-4 lần gì đó. Các bạn có thể xem thêm hình tại đây.
Giá gốc : 435k // Giá sale : 285k


2. Femi Shirt của Pis by Thu Nguyen (hàng thiết kế Việt Nam), chất vải lụa mềm, nhẹ mát, freesize, có chân ren ở gấu áo vạt trước. Ảnh : Pis by Thu Nguyen.
Giá gốc : 325k // Giá sale : 150k

3. Oversized Checked Chemise của Libé (hàng thiết kế Việt Nam), chất vải cotton chun, mát, kẻ ô vuông đen trắng siêu dễ phối đồ, size M, dáng oversize. Ảnh : Libé
Giá gốc : 380k // Giá sale : 180k

4. LUA Dress của Ren (hàng thiết kế Việt Nam), chất vải lụa bóng, màu đen, xẻ 2 bên, có 1 túi trước ngực, freesize. Các bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.
Giá gốc : 760k // Giá sale : 345k

5. Black Lining Dress của Nosbyn (Hàng thiết kế Việt Nam), màu đen (cái trong hình này là màu navy tại mấy hình mình mặc không rõ dáng váy lắm nên kiếm cái hình cũ trên FB hãng), chất vải không co giãn, mát, dáng suông.
Giá gốc : 600k // Giá sale : 350k

6. High heel da báo Zara Basics, mình mua ở Giày VNXK 27 Trần Hữu Tước (chỗ nổi tiếng về bán giày VNXK), cao 11cm, size 38.
Giá gốc : 600k // Giá sale : 300k

7. Áo len lông của H&M, màu xanh bạc hà pastel trẻ trung, vạt sau dài hơn vạt trước, dáng rộng.
Giá sale : 150k

8. Oversize Croptop của The Blue Tshirt (hàng thiết kế Việt Nam) màu baby blue, freesize. Ảnh : The Blue Tshirt
Giá gốc : 280k // Giá sale : 150k

9. Chân váy chữ A của Liin.vn, size S, màu xám, chất vải rất đẹp, dáng váy chuẩn. Mình vốn không mặc được mấy loại váy thế này đâu nhưng form này của Liin mình rất hài lòng, tuy nhiên vì style theo đuổi năm nay khác nên phải tạm biệt những chiếc váy có xu hướng "bánh bèo" hic. Cái này mình mới mặc 2-3 lần thôi.
Giá gốc : 345k // Giá sale : 225k

10. Áo sơ mi chiffon chất đẹp Mango (Made in Vietnam), chưa mặc một lần nào ra đường luôn, mình không quen mặc đồ có họa tiết, chẳng hiểu sao hôm ấy lại mua hic hic.
Giá sale : 180k

11. Sweatshirt của F21 (Made in Vietnam), size S, dáng rộng. Sorry tại mình gập vào để trong tủ lâu nên nó hơi nhàu chút.
Giá sale : 90k

12. Metallic sweater áo len màu ánh kim loại của H&M, vạt high-low, dáng hơi croptop, size S.
Giá sale : 130k

13. Sweatshirt của H&M, size S, vạt high-low.
Giá sale : 120k

14. Sweatshirt H&M, mặt bên trong lót dạ rất ấm, màu hồng nhạt (ở ngoài đậm hơn trong hình), mới mua năm nay, mới mặc được 2-3 lần.
Giá sale : 190k

15. Sơ mi trắng oversize, hàng đặt may, chất vải cực đẹp luôn ý.
Giá sale : 100k

16. Áo len lông siêu mềm của Infamous by Boo, màu hồng dâu, ở ngoài đậm hơn, không biết lúc chụp bị sao nữa huhu, freesize, dáng hơi croptop. Mới mua gần đây và mặc đúng 2 lần.
Giá gốc : 595k // Giá sale : 300k

17. Tshirt của Gap (Made in Vietnam), dáng croptop, không ngắn quá đâu, màu xanh navy, ở ngoài đậm hơn.
Giá sale : 90k

18. Tẩy da chết body Virgin Mojito của The Body Shop, còn như trong hình
Giá sale : 120k (Fullsize giá gốc 750k)

19. Kem dưỡng ngày cấp nước cho da hỗn hợp tới da dầu Seaweed Day Cream của The Body Shop, còn như trong hình.
Giá sale : 130k (Fullsize 409k)

20. Eglips (hãng nội địa Hàn có bán trên sky007.vn) Real Color Lipstick màu đỏ lạnh #40 (ánh sáng này ko chính xác màu thỏi son lắm), bị chạm nắp do mình đậy lúc chưa vặn hết xuống. Dòng son này mình từng dùng rồi nên các bạn có thể tham khảo review tại đây nhé 
Giá sale : 90k

Các thỏi son mình có đánh số này trong set Give me More Lip 2015 của Sephora, bác mình mua cả set tại Mỹ nhưng có 10 màu trên không dùng được, new 100% nên nhờ mình bán giúp. Các bạn có thể xem màu swatch tại đây hoặc video swatch của em Changmakeup tại đây nhé! Có mấy màu đậm đậm các bạn dùng riêng có thể hơi dừ nhưng mix chung với đỏ tươi ra màu cực xinh nhé, mình có mấy màu kiểu này rồi nếu ko đã chiếm hết =))
1. Bite Beauty Matte Cream Lip Crayon màu Cognac 0.8g // Giá sale : 150k
2. Kat Von D Studded Kiss Lipstick màu Homegirl 1.2g // Giá sale : 150k
3. NARS Lipstick màu Scarlette Empress (fullsize) => mình chiếm nha, đẹp vãi 
4. Buxom Full-on Lip Polish màu Sophhia 2mL // Giá sale : 120k
5. Lancome Lip Lover màu 355 3mL // Giá sale : 150k
6. Smashbox Be Legandary Matte Lipstick  màu Magenta Matte - giống màu MAC Candy Yum Yum (fullsize) // Giá sale : 300k (Giá gốc $20)
7. Too Faced Melted Lipstick màu Melted Peony 5mL // Giá sale : 120k
8. Buxom Full-on Lip Cream màu Berry Blast 2mL // Giá sale : 120k
9. tarte Lipsurgene Lip Gloss in Energy 1.5mL // Giá sale : 100k
10. Laura Mecier Creme Smooth Lip Color màu Milky Way 2g // Giá sale : 180k  


Have fun shopping :)

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts