Breaking News

REVIEW | NAUNAU Love Lipstick in True Red 824

Xin chào các bạn!

Lại mở đầu bằng câu "Lâu lắm rồi mình chưa..." thì thật là nhàm chán quá, mà đúng là lâu lắm lắm rồi mình không review 1 thỏi son bằng bài viết =)) Nhưng thiết nghĩ mình là blogger - người viết blog thì phải viết review cho nó hẳn hoi hệ thống để nếu các bạn có cần tìm kiếm thông tin tham khảo còn có chỗ để đọc chứ nhỉ hehe. Nhân vật chính của ngày hôm nay là thỏi son đỏ True Red thuộc dòng son Lips Love của thương hiệu handmade Naunau - Việt Nam. 

Mình biết đến Naunau một cách rất tình cờ qua Instagram hồi mình mới viết blog, bị ấn tượng với bao bì quá xinh và thuần Việt, mình đã lập tức tìm hiểu về thương hiệu này và mua thử sản phẩm son dưỡng môi. Lúc đấy Naunau là một thương hiệu rất mới và cũng chỉ có một ít sản phẩm như dưỡng môi, sữa tắm, dầu gội... tất cả đều là handmade từ những thành phần thiên nhiên với thiết kế bao bì cực kỳ đáng yêu. Sau này có duyên quen biết chị Huỳnh Hải Yến - chuyên gia mùi hương, người sáng lập Naunau mình càng thêm yêu mến thương hiệu này vì chị Yến là người phụ nữ có lifestyle rất nhẹ nhàng, tinh tế, luôn hết lòng với niềm đam mê của mình, tận tâm tận lực. Mình tin khi các bạn gặp chị ấy hay nhìn vào những sản phẩm chị làm ra, các bạn sẽ cảm nhận được những điều như mình vừa nói ở trên. 

(Ảnh : Naunau)

Cuối năm 2015 vừa rồi, Naunau giới thiệu dòng son màu đầu tiên có tên Lips Love. Mình cũng thấy khá bất ngờ vì trước giờ Naunau chỉ tập trung vào các sản phẩm dưỡng cơ bản hay bodycare, haircare mà giờ có cả son môi handmade luôn. Ấn tượng đầu tiên (qua màn hình) là packaging rất đẹp nha, sang chảnh như một cây son hàng hiệu, khác hẳn với tưởng tượng của mình về son handmade :D Mình cũng thích những cây son có thân màu sẫm bởi vì ít bị bẩn hay lộ vết xước rõ ràng.

Cây son cầm nhẹ nhưng rất chắc tay, có nắp nam châm rất tiện lợi. Mình thích những cây son có thiết kế phần nắp bằng một nửa chiều dài toàn thỏi như thế này bởi vì những cây son nắp dài lúc đóng rất dễ bị chạm vào thân son, mình bị mấy lần rồi nên rất ghét. Cây son có mùi thơm vừa lạ vừa quen, hóa ra là mùi vani được mix chung với mùi nho đen (black currant), tuy nhiên mình lại không thích mùi này lắm, cảm giác hơi già già sao ý. 


Khi mình lướt lớp son đầu tiên trên môi, nó đã cho ra lớp màu y chang như trên cây son, nếu tô nhiều hơn một lớp, mình cũng không cảm thấy chất son bị dày hay màu bị chỗ đậm chỗ nhạt. Với độ lên màu thế này thực sự là rất ấn tượng với một cây son handmade bởi thường người ta hay nói nhiều dưỡng thì màu lên không đậm đó. Màu 824 có tên là True Red - đỏ chân chính nhưng mình vẫn chưa thấy sắc đỏ này chân chính lắm (dù hình swatch trên rất chân chính), nhất là khi lên môi mình (có thể do sắc môi), mình thấy nó có sắc berry ở trong, hơi đậm. Trong bộ sưu tập màu lần này mình ấn tượng nhất với màu 688 Rose Pink cơ, màu hồng độc đáo, xinh ơi là xinh nhưng tiếc là cháy hàng rồi, biết ngay mà :)) 

Mình dùng cây son này vào một buổi sáng đẹp trời đi ăn bún chả với cô bạn thân (đi ăn bún chả còn phải nhất định đánh son mới chịu) =)) Cứ tưởng là ăn xong thì lớp son cũng trôi kha khá rồi, ai ngờ về soi gương thì vẫn còn đến 90%, chỉ hơi phai phai nhẹ do lúc đi đường mình đeo khẩu trang và nói chuyện thôi ý. Để test khả năng giữ màu của son thì ăn kiểu bình thường chứ không phải kiểu sợ bị dính son nên ăn rón rén tí một đâu :)) Rồi cả buổi hôm đó quay video chung cười nói các kiểu cho đến tận đầu giờ chiều sau cả bữa ăn trưa mà mình quan sát thấy độ bám của cây son vẫn rất tốt, bên cạnh đó, nhờ những thành phần thiên nhiên như dầu castor, dầu hướng dương mà dùng đánh nhiều tiếng đồng hồ (khoảng 4-5 tiếng) môi cũng không bị khô và lộ vân môi. Những lần sau sử dụng, mình vẫn thấy kết quả tương tự, điểm này thực sự là điểm nổi bật của Lips Love


Tuy nhiên có một điểm mình chưa thực sự ưng ý đó là bề mặt của son có những hạt nổi lên khiến bề mặt không được mịn, khi đánh lên môi hay swatch lên tay đều dễ dàng cảm nhận được điều này. Hiện tượng này là do những hạt màu hữu cơ (nhập khẩu từ New Zealand) chưa được hòa tan 100% tạo nên, thường xuất hiện một cách random ở những thỏi son cuối mẻ (huhu, lại trúng thỏi của mình). Tại mình nhớ là lúc test cả 5 màu ở store Sài Gòn thì cả 5 đều khá mướt luôn chứ không bị gợn thế này :(( Chị Yến nói cũng là hy hữu thôi và chị ấy đang cố gắng khắc phục nhược điểm này! Cây son được bán với giá 199k, các bạn có thể mua tại cửa hàng Naunau ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn hoặc mua online cũng được nhé! 


Mình sẽ tóm tắt lại ưu/nhược điểm để các bạn dễ theo dõi nhé :

Ưu điểm :
  • Thành phần tự nhiên, đảm bảo chất lượng
  • Packaging khá đẹp mắt, tiện lợi
  • Son không làm khô môi
  • Độ lên màu & bám màu tốt
  • Giá thành hợp lí
Nhược điểm :
  • Mùi son không dễ chịu lắm (với mình)
  • Bề mặt son không mịn, có gợn (hên xui tùy cây) 
  • Có ít tông màu để lựa chọn
Son môi là biểu tượng đặc trưng nhất của phụ nữ, nhất là những thỏi son có gam màu nổi bật. Có khi chẳng cần makeup lung linh, chỉ cần dưỡng da đầy đủ (nhớ không được quên kem chống nắng cho ban ngày nhé) và chút son môi là đã làm bừng sáng cả khuôn mặt rồi. Nụ cười xinh với bờ môi rạng ngời, các cô gái xinh đẹp đã sẵn sàng chinh phục mọi thử thách chưa :)

Cám ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết này nhé!
   

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts