Breaking News

My Morning Skincare Routine in Saigon

Xin chào các bạn!

Trong hình là các sản phẩm trong routine chăm sóc da buổi sáng của mình ở Sài Gòn. Đáng nhẽ mình cũng quay video tương tự video tối qua up trên Youtube nhưng do không đủ thẻ nhớ nên không quay được, vì vậy mình sẽ bù lại bằng bài viết ngắn nhé!



Một chút thông tin về da của mình :
  • Da hỗn hợp/thường (có dầu nhẹ ở T-zone, các vùng còn lại bình thường, không khô, không dầu)
  • Tình trạng da có một vài vết thâm và mụn ở cằm (do nội tiết nữ gì đó)
  • Da mỏng (bẩm sinh)
Các sản phẩm mình sử dụng trong chuyến đi Sài Gòn vừa rồi như sau (đã sắp xếp theo thứ tự sử dụng) :
1. Sữa rửa mặt Kiehl's Clearly Corrective White Purifying Foaming Cleanser 
Đây là SRM tạo bọt làm sạch sâu và làm sáng da. Mình cho ra lòng bàn tay sau đó cho một chút nước và đánh tơi để tạo bọt sau đó apply lên da và thao tác trong khoảng 2 phút. Mình rất hài lòng với SRM này vì nó cho cảm giác da sạch sâu mà không gây khô da. Tuy nhiên nếu lấy quá nhiều để rửa thì sẽ có cảm giác hơi căng.

2. Nước cân bằng Kiehl's Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner
Nước cân bằng này cùng dòng với SRM trên giúp làm mềm da, cân bằng độ pH đồng thời có tác dụng giúp da sáng, đều màu hơn với hoạt chất vitamin C. Thành phần có Alcohol Denat đứng thứ 5 trong bảng thành phần tuy nhiên mình không bị kích ứng cũng như không hề cảm thấy da bị khô đi sau khi sử dụng. 

3. Dầu dưỡng Kiara Phytoceuticals Argan Oil
Sản phẩm dầu argan nguyên chất này mình được chị Thúy ở blog Fierybread by Thuy Vo tặng cho, chị Thúy siêu tốt bụng :* Argan Oil chân chính dùng được cho cả da đang có mụn, vết thâm, bị đỏ da hay nhạy cảm. Từ hôm chị Thúy gửi từ Úc về cho Mai thì Mai đã chăm chỉ sử dụng và cực kì mê, dầu thấm nhanh, không có mùi, sau khi apply da căng mướt, luôn đủ ẩm, để mình xài thêm một thời gian nữa rồi sẽ review lại nhé. Mỗi sáng mình sử dụng 3 giọt là đủ cho cả mặt. 

4. Kem La Roche-Posay Effaclar Duo+ (review tại đây)
Mình bôi một lớp mỏng Duo+ (khoảng bằng hạt đỗ) cho cả mặt, tập trung vào vùng mụn, thâm ở cằm và các vùng dễ nổi mụn. Với mình Duo+ vừa là một sản phẩm đặc trị, vừa là kem dưỡng làm giảm thâm, mụn và thông thoáng lỗ chân lông.

5. Kem mắt Kiehl's Powerful Wrinkle Reducing Eye Cream (review tại đây)

6. Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50/PA++++ (review ngắn tại đây)
Kem chống nắng công thức không chứa dầu, mỏng và thấm nhanh cùng chỉ số bảo vệ tối đa giúp da cảm thấy rất thoải mái khi bôi. Đây là một trong số 3 loại KCN mình thường xuyên sử dụng nhất mùa hè này.  

Cám ơn các bạn đã theo dõi nhé!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts