Breaking News

June Beauty Haul (Part 2)

Xin chào các bạn!

Tháng 6 cao điểm mùa hè luôn là mùa rất nhiều hãng mỹ phẩm tung ra các sản phẩm mới chính vì vậy mình cũng rất may mắn khi được sở hữu những sản phẩm nóng hổi này cùng với những sản phẩm mình tự sắm nữa. Khoảng giữa tháng thì mình có làm video June Beauty Haul (link tại đây) rồi nhưng đến hiện tại lại có thêm rất nhiều món mới nữa nên mình sẽ viết một bài post chia sẻ với các bạn những món tiếp theo mình có trong tháng 6 này nhé!  


Mình sẽ sắp xếp theo bảng chữ cái tên các nhãn hàng cho dễ theo dõi nha :

Botani 
Đây là một hãng dược mỹ phẩm hữu cơ đến từ nước Úc xinh đẹp. Với công việc là beauty blogger mình nhận được rất nhiều lời mời trải nghiệm sản phẩm từ các nhãn hàng khác nhau tuy nhiên mình không thể nhận hết được vì mình đâu có đủ mặt và thời gian để test nhiều sản phẩm vậy đâu. Tuy nhiên khi được Botani gửi lời thì mình rất hứng thú bởi vì gần đây mình dần chuyển hướng sang mỹ phẩm hữu cơ, thành phần lành tính lại dùng được cho nhiều loại da và tình trạng da khác nhau kể cả nhạy cảm. 
1. Purify Facial Cleanser
Sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt, đến hôm nay mình mới sử dụng được khoảng 6 lần (mình sử dụng vào buổi sáng) nhưng đã cảm thấy rất thích thú. Điểm mình thích nhất ở SRM này rửa mặt xong thấy da rất ẩm, được giữ nước, căng bóng, mát rượi như kiểu đã skincare các bước xong hết rồi vậy. Vì mới sử dụng chưa lâu nên mình không muốn nói gì nhiều vội cả, mình sẽ review kỹ hơn sau một thời gian nữa nhé.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

2. Exfoliating 2 in 1 Scrub & Mask
Đây là mặt nạ tẩy da chết với bảng thành phần siêu long lanh nhìn là muốn xài liền rồi nhưng mình vẫn chưa có xài trước khi viết bài này. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về mặt nạ này tại đây. Mình thấy trên web đã đưa ra thông tin cực kỳ chi tiết rồi đây này!

Cosmedica Skincare

3. Hydra C Serum 20%
Đây là sản phẩm serum vitamin C đầu tiên mình sở hữu bởi vì nhiều lí do mình khá băn khoăn trong việc xài vitamin C. Món quà này mình được Natural & Organic Vietnam (shop chuyên nhập và bán mỹ phẩm organic) tặng nhân dịp sinh nhật shop vừa rồi (hehe, sinh nhật shop mà blogger như mình lại được tặng quà) mà hôm Live Chat thứ 2 mình có unbox cho các bạn xem (nhưng vì hôm đấy mạng chán quá, xem lại Live Chat thấy ngu ngu nên mình xóa rồi T.T). Cosmedica Skincare là hãng skincare hữu cơ của Mỹ, sản phẩm vitamin C này là một sản phẩm được đánh giá rất cao. Hôm trước mình có nói là chưa muốn test thử vội nhưng mà hôm qua tò mò quá với lại thực sự da mình đang nhiều vết thâm (mà gần đây mình không xài thêm trị thâm gì cả vì đang nghiên cứu thêm) nên mình đã lôi ra dùng thử. Mới dùng 1 lần nên phát biểu thì nghe không thuyết phục lắm nên mình sẽ cho các bạn biết sau một thời gian nữa nha. Hiện tại mình dùng vitamin C này xen kẽ với BHA vào buổi tối, tức là tối nào dùng cái này thì thôi cái kia, lí do là không muốn kéo dài thời gian skincare + dùng độc lập để xem tác dụng của vitamin C trước đã sau này nếu OK có thể kết hợp cùng routine sau.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại đây.

L'Occitane

4. Angelica Hydra Face Mist*
Mình mới mua hôm qua luôn, lí do mua cái xịt khoáng đắt lòi mắt này là vì hôm qua ở L'Occitane mua 1 sản phẩm nguyên giá thì sản phẩm sau được discount 30% :)) Chiêu marketing này hiệu quả với mình quá trời =)) Ở nhà mình toàn những chai xịt khoáng to nên không mang đi du lịch được nên nhân dịp này mua luôn chai xịt khoáng chiết xuất từ cây Bạch Chỉ (Angelica) có chức năng cấp và giữ nước này của L'Occitane - hãng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Pháp mà mình cực kỳ thích. Cái này mình cũng chưa khai trương đâu vì sản phẩm của L'Occitane có hạn sử dụng rất ngắn sau khi mở nắp nên mình bao giờ sắp đi du lịch mình mới dùng hehe. 

5. Angelica Hydra Vital Gel*
Nhân vật chính của chuyến shopping hôm qua chính là gel dưỡng chiết xuất cây Bạch Chỉ, còn em xịt khoáng trên là phát sinh :)) Thật ra mục đích của mình là tìm một loại dưỡng dạng gel thích hợp để dùng ban ngày vì đúng là từ đầu hè đến giờ mình không có xài thêm dưỡng gì ban ngày chuyên biệt cả. Thực tế thì khi mình chỉ dùng Kiara Phytoceuticals Argan Oil thôi thì cũng thấy da ẩm mượt tuy nhiên sự ẩm mượt đó chưa phải mức độ mình muốn. Mình khao khát da căng mọng, mát lành cơ. Những buổi sáng lười thì routine của mình chỉ là dầu Argan Oil xong đến kem chống nắng thôi. Chính vì vậy mình băn khoăn giữa 2 loại gel dưỡng là Kiehl's Ultra Facial Oil-free Gel CreamL'Occitane Angelica Hydra Vital Gel, mình qua showroom cả 2 hãng test thử thì thấy kết cấu đều thích như nhau nhưng L'Occitane có vẻ mỏng và watery hơn chút xíu. Sau cùng mình quyết định mua L'Occitane bởi vì mình xài skincare của Kiehl's cũng nhiều rồi, giờ muốn thử hãng khác cùng level xem sao.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

MAKE UP FOR EVER
Tuần trước mình và một số beauty blogger ở Hà Nội được mời đi ăn tối cùng đại diện của Make Up For Ever để trò chuyện với nhau cũng như giới thiệu dòng sản phẩm mới Pro Sculping - lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc. Bữa tối cực kỳ vui và đầm ấm, mình đã được nghe chị Hannah Nguyễn - brand manager của MUFE Việt Nam chia sẻ về dòng sản phẩm mới này. Trong nghệ thuật điêu khắc thì ánh sáng rất quan trọng và với gương mặt cũng vậy, chỉ cần biết cách tạo cách điểm nhấn bắt sáng thì gương mặt trông sẽ đẹp hơn rất nhiều, vì vậy hãy biết cách tận dụng ánh sáng. Dòng sản phẩm mới này có 3 sản phẩm như sau 

6. Pro Sculpting Brow 3-in-1 Brow Sculpting Pen (#40)
Bút kẻ lông mày 3 trong 1 gồm một đầu chì sáp, một đầu cọ để tán và một đầu highlight xương chân mày. Hẳn là một sản phẩm độc đáo phải không? Khi vẽ lông mày xong mà thiếu hightlight nhìn sẽ kém hẳn sự nổi bật luôn đó!

7. Pro Sculpting Palette 4-in-1 Contouring Palette (#30)
Bảng tạo khối dạng kem với 4 ô khá dễ sử dụng, bên trong còn có cả 1 hướng dẫn siêu chi tiết cách tạo khối với từng khuôn mặt nữa nên mình tin chắc ai cũng có thể dễ dàng làm theo. Tạo khối vốn là kỹ thuật makeup nâng cao nhưng mà khi đã quen rồi thì khả năng không thể sống thiếu luôn, mặt góc cạnh V-line chơi hết :))

8. Pro Sculpting Lip 2-in-1 Lip Sculpting Pen (#11)

Son môi 2 trong 1 với đầu như dạng bút sáp, chất son khá mềm, satin finish bóng nhẹ và đầu còn lại thì là highlighter cho đỉnh môi. Màu mình được tặng là màu hồng vỏ đỗ lạ lạ xinh xinh hay lắm. Mình cũng đã thử xài rồi, hôm nào mình sẽ chụp hình khoe các bạn nhé!


My Beauty Diary

9-13 Các miếng mặt nạ của My Beauty Diary (Đài Loan) do Natural & Organic Shop tặng cùng với em serum vitamin C ở trên. Thật ra còn máy miếng mặt nạ nữa nhưng mà không vừa hình với màu nó không đẹp nên mình không có chụp cùng :)) Thực sự thì mình không có khái niệm về mỹ phẩm Đài Loan, mình không có ác cảm gì hết chỉ là xung quanh mình là thế giới mỹ phẩm từ các nước vốn là cái nôi làm đẹp rồi nên không để ý gì thêm. Mình nghe nói My Beauty Diary là hãng được ưa chuộng tại các nước như Singapore, Hongkong... với rất nhiều loại sheet mask phong phú. Mình chưa sử dụng bất cứ loại nào hết, khi nào mình dùng thì mình sẽ review lại nhé! 

Naunau
Dành cho các bạn chưa biết thì Naunau là một hãng mỹ phẩm handmade của Việt Nam mà mình đã từng xài khá nhiều sản phẩm (thật ra họ cũng chưa có nhiều sản phẩm lắm). Mình đánh giá cao Naunau bởi chất lượng của sản phẩm cũng như thiết kế bao bì đẹp mắt. Mình là người rất coi trọng hình thức (Thiên Bình mà, OK) nên mỹ phẩm bao bì xấu thực sự mình không có ý muốn để mắt tới bao giờ hết trơn. Bây giờ học thêm Graphic Design càng không thể chấp nhận được bao bì xấu huhu. Naunau mới ra mắt 2 sản phẩm mới và có gửi tặng mình để mình trải nghiệm. Vì đã dùng các sản phẩm trước đó của Naunau rồi cũng như vì đây là sản phẩm handmade nên mình không có lo bị kích ứng khi dùng mà trộm vía da mình cũng là da khỏe. 
14. Honey & Brow Sugar Facial Scrub
Tẩy da chết với thành phần chính từ đường nâu, mật ong, dầu hạnh nhân, dầu dừa, bơ đậu mỡ, nước hoa hồng vừa mở nắp ra đã thấy mùi hương siêu thích rồi. Cái này sẽ xài được cho cả mặt và môi nữa đấy, có liếm phải cũng không lo ngộ độc gì nha :)) Mình chưa xài nên chưa có đưa ra nhận xét bay giờ được.

15. Black Miracle Mask
Mặt nạ đen kỳ diệu với thành phần từ đất sét, than hoạt tính, tinh dầu hoa hồng...có tác dụng hút dầu và độc tố trên da. Mình đã khai trương từ hôm thứ 2 sau khi unbox luôn và thấy kết cấu của mặt nạ rất mịn, đắp lên không có cảm giác châm chích gì, khi rửa đi cũng dễ so với các loại mặt nạ đất sét khác. Mới xài 1 lần thì chỉ có first impression vậy thôi ha.

The Body Shop
16. Drops of Light Pure Healthy Brightening Serum
The Body Shop gói ghém những "Giọt ánh sáng" trong một chiếc bình thủy tinh to với cát hồng và vài chiếc vỏ ốc xinh xắn gửi từ Sài Gòn ra cho Mai mà cảm động vô cùng. Mình vốn hợp The Body Shop nên những dòng trước của hãng mình xài đều có kết quả tốt. Hè năm nay, TBS ra mắt dòng Drops of Light chiết xuất từ tảo biển đỏ với chức năng làm sáng và đồng đều màu da, cho làn da trong veo thuần khiết như tia nắng. Tinh túy nhất của một dòng dưỡng nằm ở chai serum nên TBS đã gửi cho mình chai này để trải nghiệm. Mình sẽ dùng vào một ngày nào đó khi mình đã test xong các sản phẩm skincare đang test dở chứ dùng hết lên mặt thì nguy hiểm lắm. 

17. Drops of Light Multi-Protection Essence SPF 50 PA++++
Chống nắng dạng essence siêu mỏng với chỉ số bảo vệ cao này hứa hẹn là một siêu phẩm của TBS năm nay. Sau khi xài hết chống nắng Kiehl's mình sẽ chuyển sang em này xem sao, các bạn hãy đợi review của mình sau nhé :D
18. Tea Tree Cool & Creamy Wash*
Yeahh, có voucher giảm giá 100k (với hóa đơn trên 500k) từ chính event của mình nên hôm nay tranh thủ sắm lại em SRM yêu thích nhất. Kỳ lạ là mình đã dùng rất nhiều loại SRM rồi, loại đắt tiền hơn gấp 5,7 lần cái này mình cũng đã dùng, có thích nhưng thực sự chưa có loại nào khiến mình muốn mua đi mua lại như em này cả. Mình đã có bài review chi tiết về em ấy rồi nên các bạn có thể đọc tại đây nhé!
19. Tea Tree Oil*
Em này thì khỏi phải nói rồi, đây là holy grail của mình và lọ này là lọ thứ 11 trong suốt 4 năm nay, nói chung trong nhà lúc nào cũng phải có cho yên tâm :)) Review chi tiết đã có tại đây nhé!

THEFACESHOP 
Ba em cushion có in những chiếc túi trứ danh trên nằm trong limited edition THEFACESHOP x My Other Bag tung ra mùa hè năm nay. My Other Bag là thương hiệu tote bag làm bằng vải thố có vẽ lại những chiếc túi hàng hiệu kinh điển lên. Đi chợ thì không xách Chanel, LV được mà vẫn muốn sành điệu thì hãy xách My Other Bag nhá :)) Mật bí với các bạn rằng TFS cũng sẽ xuất hiện trong chuỗi Endless Summer Giveaway đang diễn ra trên Facebook Page của Mai đấy nhé! 
20. Oil Control Water Cushion (V203)
Chính em in hình túi LV ở trên, đây là cushion kiềm dầu dành cho da thiên dầu tới da dầu. Những đợt nào mà da mình đổ nhiều dầu quá mình dùng em thấy rất thích vì mỏng, che phủ tốt và kiềm dầu. Tuy nhiên hiện tại da mình không có nhiều dầu lắm thì xài hơi thấy khô xíu. Như vậy chứng tỏ da nhiều dầu xài thì hợp nhất nhé! Mình thực sự recommend sản phẩm này với các bạn da dầu thích makeup mỏng nhẹ đó!

21. CC Intense Cover Cushion (V203)
Bé này (in hình túi Chanel) đang là cushion yêu thích của mình bên cạnh Lancôme, tuy nhiên với mức giá chỉ bằng 1 nửa Lancôme thì em này thực sự làm rất tốt đấy. Sản phẩm này thích hợp cho da thường đến da hỗn hợp với độ che phủ cao nhất, che khuyết điểm cực kỳ tốt Mình đã review trong video May Favorites rồi nhé! 

22. CC Ultra Moist Cushion (V203)
Cuối cùng kết thúc lại cả danh sách Haul dài dằng dặc là bé CC Ultra Moist (túi Goyard) dành cho da thiên khô cần tăng cường độ ẩm khi trang điểm. Cái này mình cũng có cả version bình thường lẫn limited edition nhưng mà đều chưa xài vì hiện tại giữa mùa hè thế này da đâu có khô, để dành mùa đông xài rồi review và giveaway nữa nhé nhé hehe!

Cám ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết nhé!

Các sản phẩm đánh dấu (*) là mình tự mua, còn lại là được các nhãn hàng gửi tặng. Mọi đánh giá đều dựa trên trải nghiệm của bản thân mình chứ không có ràng buộc PR gì hết nhé! Tin hay không thì luôn là lựa chọn của mọi người :)

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts