Breaking News

PREVIEW | L'OCCITANE Reine Blanche Illuminating Eye Care & Mask

Hôm qua có bạn hỏi mình là dạo này mình dùng kem mắt gì mà không thấy có quầng thâm mắt nữa thì câu trả lời chính là L'Occitane Reine Blanche Illuminating Eye Care & Mask. Nghe hơi lạ đúng không vì đây không phải Eye Cream như bình thường mà lại là Eye Care & Mask. Sản phẩm này có thể sử dụng hàng ngày như kem mắt cũng có thể dùng như mặt nạ ngủ cho mắt cho vậy. Mình đã sử dụng được 5 tuần và cho đến giờ thì mình rất hài lòng về hiệu quả em ấy mang lại cho vùng da quanh mắt của mình. Mình 24 tuổi và mình thức khuya rất kinh trong một thời gian dài, phải hơn 2h sáng mình mới đi ngủ. Trước khi dùng thêm sản phẩm này của L'Occitane thì mình sử dụng Kiehl's Powerful Wrinkle Reducing Eye Cream (review tại đây)- đây cũng là 1 sản phẩm kem mắt ngăn ngừa nếp nhăn rất tốt với kết cấu dạng balm, tuy nhiên thì kem mắt này của Kiehl's không đặc trị làm sáng quầng thâm mắt chuyên biệt, có dùng thì có đỡ hơn là chắc chắn nhưng không phải chức năng chính của nó. Hiện tại mình dùng kem mắt Kiehl's cho buổi sáng và L'Occitane cho buổi tối. 



Sản phẩm này của L'Occitane thuộc dòng Reine Blanche - dòng dưỡng trắng chiết xuất từ hoa Trân Châu Mai, dâu tằm trắng và caffein (mình từng giveaway 5 set travel size cả bộ dòng này ngày trước, không biết các bạn winner sử dụng thấy thế nào rồi), nó có thiết kế dạng tuýp với đầu vát làm bằng hợp kim giúp làm thư giãn, làm dịu vùng da quanh mắt. Theo như hướng dẫn thì nên bỏ vào tủ lạnh trước thì lúc dùng sẽ thích hơn nhưng mình không có để mỹ phẩm trong tủ lạnh bao giờ vì một là rất ngại mỗi lần dùng lại phải chạy xuống phòng bếp, hai là tủ lạnh đựng nhiều thực phẩm (cả đồ sống) nên có nhiều vi khuẩn, cũng đâu có tốt gì cho mỹ phẩm. Nếu các bạn muốn bảo quản lạnh mỹ phẩm thì nên bỏ vào một cái hộp riêng đã khử trùng rồi mới cho vào tủ lạnh hoặc mua luôn cái tủ lạnh nhỏ chuyên bảo quản mỹ phẩm ý.

Kết cấu dạng gel hơi dày một chút nhưng khi apply xong thấy vùng da quanh mắt như vừa được làm dịu vừa được "uống nước" vậy bởi lúc này nó đã được cung cấp đủ độ ẩm, nhìn căng mọng và có độ đàn hồi rất thích. Có 2 cách sử dụng như thế này :
- Dùng hàng ngày như kem mắt (sáng, tối) : Các bạn có thể coi thao tác của mình trong video skincare này nhé.
- Dùng như mặt nạ cho vùng mắt (1-2 lần/tuần, nên dùng vào buổi tối) : Lấy một lượng dày, bôi vào vùng da dưới mắt để trong khoảng 10' rồi lau nhẹ phần còn dư đi (dùng ngón tay hoặc giấy ăn cũng được) sau đó vỗ nhẹ để thẩm thấu, KHÔNG rửa lại với nước. => Thích hợp với vùng da mắt mệt mỏi, có quầng thâm đậm màu.

Chốt lại đây là một loại kem chăm sóc vùng da mắt mình thấy rất tốt và đáng tiền trong việc xử lí quầng thâm mắt, chống lão hóa, highly recommend cho các bạn nào muốn làm sáng vùng da quanh mắt nhé! L'Occitane là hãng mỹ phẩm thiên nhiên nên hạn sử dụng sau khi mở nắp của các sản phẩm khá ngắn, với kem mắt này chỉ có 3 tháng thôi nha. Các bạn có thể mua ở showroom L'Occitane với giá 1,050,000 VND/15mL, mình thấy đây là mức giá rất OK với kem mắt rồi ý, nhất là hãng cao cấp như L'Occitane.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts