Breaking News

Cứu vãn da khô mùa đông với những liệu pháp tự nhiên hiệu quả

Da khô với thời tiết bình thường đã là một điều rất khó khăn trong việc chăm sóc, giờ đây da khô mùa đông còn khó khăn hơn rất nhiều bởi chúng có thể bị tổn thương bất cứ lúc nào, khám phá những biện pháp chăm sóc và cứu vãn da khô hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên sau đây nhé!

>>>  Sản phẩm sinh học với mỹ phẩm chống lão hóa tốt nhất tốt cho da của bạn
Dưỡng ẩm cho da khô với nước ép bưởi
Sử dụng nước ép bưởi để giúp chăm sóc cho da khô hiệu quả sẽ là một trong những liệu pháp hay, để bạn có thể cung cấp lượng dưỡng ẩm nhiều hơn cho da của mình, được trở nên khỏe mạnh tự nhiên nhất. Sử dụng nguyên liệu chăm sóc da đó bằng biện pháp như sau:
cham-soc-da-voi-nuoc-ep-buoi

Lấy một chút nước ép bưởi trộn đều với bột gạo, sau đó sử dụng hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da của mình được trở nên khô thoáng mịn màng hơn.
Dưỡng ẩm cho da khô với nước ép táo
Trái táo làm đẹp thần kì có thêm một tác dụng mà rất nhiều người sử dụng để chăm sóc cho da của mình, đó chính là điều trị lão hóa da tự nhiên hơn. Bạn thực hiện công thức chăm sóc da này theo phương pháp như sau:
cham-soc-da-voi-nuoc-ep-tao

Lấy một chút nước ép táo trộn đều với một chút bột đậu nành, sau đó sử dụng hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy sau 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm cho da của mình trở nên khô thoáng tự nhiên và khỏe mạnh hơn.



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts