Breaking News

BEST BODY CARE & HAIR CARE PRODUCTS IN 2014

Xin chào các bạn!

Đây là bài viết cuối cùng của năm 2014 trên Mailovesbeauty rồi. Trước khi bắt đầu bài viết này, mình muốn cám ơn tất cả các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình trong năm vừa rồi. 2014 là cột mốc đáng nhớ trong "sự nghiệp" của mình. Mình đã biết khai thác thế mạnh của bản thân, đã dám sống hết mình vì những gì mình đam mê, mình thực sự và tận tâm vì những người mình thực sự yêu quý và cũng yêu quý mình! Năm 2015 tới, mình mong có thể làm được nhiều hơn thế, trở nên mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn và luôn phấn đấu hết mình. Còn bây giờ hãy cùng mình điểm lại những sản phẩm chăm sóc cơ thể và tóc mình yêu thích nhất năm 2014 (bấm vào hình để tới bài review nhé)!



Sữa tắm tốt nhất
YVES ROCHER BLACKBERRY SHOWER GEL

Tẩy da chết toàn thân tốt nhất
THE BODY SHOP WILD ARGAN OIL BODY SCRUB

Sản phẩm dưỡng thể yêu thích nhất
THE BODY SHOP GLAZED APPLE BODY BUTTER

Sản phẩm tẩy lông tốt nhất
ETUDE HOUSE PUT YOUR HANDS UP HAIR REMOVAL CREAM

Tuy chỉ mới dùng em này những ngày cuối năm nhưng mình phải cho em ý vào ngay danh sách tốt nhất năm 2014 này bởi vì em thực sự rất tuyệt. Lần đầu tiên mình thấy kem tẩy lông có mùi không quá kinh khủng như Tony Moly hay The Face Shop mà lại tẩy sạch cực nhanh, chỉ đúng 5' rồi dùng miếng bọt biển (có sẵn trong hộp) tẩy đi là xong. Review chi tiết mình sẽ up trong thời gian tới nhé!

Sản phẩm khử mùi tốt nhất
THE BODY SHOP WHITE MUSK ANTI-PERSPIRANT DEODORANT

Kem dưỡng da tay tốt nhất
L'OCCITANE ROSE 4 REINES VELVET HAND CREAM

Dầu gội tốt nhất
PANTENE PRO-V NATURE CARE FULLNESS & LIFE

Dầu xả tốt nhất
THE BODY SHOP RAINFOREST VOLUME CONDITIONER FOR FINE HAIR

Kem ủ tóc tốt nhất
GARNIER FRUCTIS TRIPLLE NUTRITION OIL REPAIR


Dầu dưỡng tóc tốt nhất
MOROCONOIL OIL TREATMENT

Xịt chống rối tốt nhất
THE BODY SHOP RAINFOREST RADIANCE DETANGLING SPRAY

Tinh dầu kích thích mọc tóc tốt nhất
THORAKAO TINH DẦU CHANH BƯỞI
Vậy là mình kết thúc bài viết này rồi! Chúc các bạn năm 2015 sẽ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, gặp nhiều điều tốt lành và hạnh phúc nhé! Hẹn gặp các bạn ở các bài review năm tới :)


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts