Breaking News

BEST MAKEUP PRODUCTS IN 2014

Xin chào các bạn!

Công nhận là đợt này mình siêu ít viết bài về makeup, sáng năm mới mình sẽ cố gắng cân bằng giữa cả skincare và makeup để các bạn có thêm thông tin nhé :) Tiếp tục "Lễ trao giải Mailovesbeauty 2014" tự đề cử, từ bầu, tự công bố, hôm nay sẽ đến lượt các sản phẩm makeup mình cho là tốt nhất năm qua mình sử dụng =)) Bắt đầu luôn thôi hehe, à quên, trước khi makeup thì các bạn nhớ phải skincare đầy đủ trước đã nhé, vì mọi vấn đề như da dầu, da mụn, da khô nên được giải quyết bằng skincare thay vì makeup, bởi skincare mới là lâu dài còn makeup chỉ là tạm thời thôi mà!



Kem lót tốt nhất (Best Primer/Base)
TARTE BB TINED TREATMENT PRIMER SPF 35

BB Cream tốt nhất
SKINFOOD RED BEAN BB CREAM SPF 20/PA++
(Review sẽ có sau nhé)

Kem nền tốt nhất (Best Foundation)
MAKE UP FOR EVER HD INVISIBLE COVER FOUNDATION
(Review sẽ có sau nhé)

Kem che khuyết điểm tốt nhất (Best Concealer)
BOURJOIS PARIS HEALTHY MIX CONCEALER
(Review sẽ có sau nhé)

Phấn phủ tốt nhất (Best Powder)
LAURA MERCIER MINERAL POWDER

Phấn má yêu thích nhất
BOURJOIS PARIS BLUSH #54
Chụp xong hết đống ảnh mới nhớ ra chưa chụp cái này nên phải lấy tạm hình trên mạng :( Review mình sẽ up sau nhé! Nguồn ảnh : makeupandbeauty.com

Sản phẩm tạo khối tốt nhất (Best Contour)
EM MICHELLE PHAN CHIAROSCURO
(Review sẽ có sau nhé)

Sản phẩm highlight tốt nhất (Best Highlighter)
BENEFIT GIRL MEETS PEARL
(Review sẽ có sau nhé)

Bảng phấn mắt tốt nhất
BOBBI BROWN LUXE EYE PALETTE 

Kẻ mắt tốt nhất (Best Eyeliner)
THE BODY SHOP SMOKY 2IN1 GEL LINER

Mascara tốt nhất 
MAYBELLINE THE MAGNUM VOLUME EXPRESS
(Review sẽ có sau nhé)

Kẻ lông mày tốt nhất (Best Eyebrow Definer)
THE FACE SHOP LOVELY ME:EX DESIGN MY EYEBROW
Nguồn ảnh : Internet

Xịt khoáng tốt nhất

EAU THERMALE AVENE THERMAL SPRING WATER

Mình thì không hẳn coi xịt khoáng là đồ makeup, cũng chẳng coi là skincare =)) Nhưng mình thường dùng xịt khoáng khi có lớp makeup hoặc ngồi trước máy tính quá lâu. Xịt khoáng mà nhiều bạn biết đến nhất chắc là Avene phải không? Mình thật ra thấy khái niệm tốt nhất dành cho xịt khoáng cũng hơi mơ hồ, vì mình dùng mấy loại cũng không thấy khác nhau quá nhiều hay thần kì gì cả, đơn giản là có nước tinh khiết chứa nhiều khoáng chất để xịt cho tươi thôi :))

Son môi drugstore yêu thích nhất
RIMMEL BY KATE MOSS LASTING FINISH MATTE #107

Son môi mid-end yêu thích nhất
MAKE UP FOR EVER ROUGE ARTIST INTENSE #42
(Review & swatch sẽ có sau nhé)

Son môi high-end yêu thích nhất 
LAURA MERCIER CREME SMOOTH LIP COLOR #RED AMOUR

Son môi cống hiến
MAC VIVA GLAM RIHANNA


Lí do mình gọi Viva Glam là giải cống hiến vì thứ nhất lợi nhuận từ dòng son này được MAC ủng hộ cho quỹ giúp đỡ các bệnh nhân HIV/AIDS; thứ hai là dòng son này rất đẹp và có liên kết với nữ ca sĩ mình yêu thích Rihanna. Đẹp là một sự cống hiến hơi bị lớn chứ bộ. Mà đã đẹp lại còn giúp đỡ được cộng đồng thì đương nhiên là cống hiến nhiều rồi phải không :)

Vậy là mình kết thúc danh sách những món đồ makeup tốt nhất năm 2014 với mình rồi đó! Còn các bạn thích những sản phẩm nào nhất năm vừa rồi? Hy vọng sang năm tới mình sẽ tiếp tục tìm kiếm thật nhiều sản phẩm makeup hay ho để review cho các bạn nha, mình hứa sẽ chăm viết bài về makeup hơn nữa T.T Còn về video như nhiều bạn có hỏi mình, thì nói thật là mình không có kế hoạch :) Mỗi người có một lựa chọn riêng để phát triển và mình đang làm theo sự lựa chọn của bản thân mà mình thấy là thế mạnh của mình hơn. Tương lai xa thì sẽ không chắc chắn được mình có làm video hay không nhưng ít nhất là thời gian tới mình không có dự định đó! Nhưng tháng 1 này mình sẽ có một dự định ấp ủ, mọi việc sắp xếp xuôi xuôi mình sẽ thông báo đến các bạn ngay nhé, mình cũng đang siêu háo hức đây :)  


Cám ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết này!


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts