Breaking News

HANOI : SKINCARE & MAKEUP CLASS 28/2 - 29/3

Xin chào các bạn!

Như các bạn đã biết mình đã mở lớp Skincare & Makeup (lớp học hướng dẫn chăm sóc da và trang điểm) được một thời gian (từ tháng 6/2014), tuy nhiên mình không có lịch cố định mà thay đổi theo từng tháng vì còn phụ thuộc vào thời gian của mình. Trong nội dung post này, mình xin thông báo chính thức về thời gian, địa điểm, hình thức, nội dung & cách thức đăng kí lớp học của mình nhé!


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM 


- Thời gian : 1h15 - 4h15 chiều thứ 7 & CN hàng tuần (từ 28/2 - 29/3/2015)
Một khóa học là một buổi học kéo dài 3 tiếng, nghĩa là chỉ cần học 1 buổi 3 tiếng là đã học hết được các nội dung mình nói. Mình đã dạy nhiều lớp nên nhận thấy quãng thời gian này là phù hợp, không cần chia thành nhiều buổi nhỏ mất thời gian & công sức của cả 2 bên.
- Địa điểm : Số 164 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội (nhà mặt đường, có chỗ để xe và người trông xe). Tầng 1 nhà mình cho thuê cửa hàng bán điện thoại Mobifone, nói vậy cho các bạn dễ tìm luôn. 


NỘI DUNG KHÓA HỌC

I. Skincare (45')
- Xác định đúng loại da (Skin Types)
- Hướng dẫn các bước chăm sóc da cơ bản
- Hướng dẫn các bước chăm sóc da đặc trị (tùy từng vấn đề da mỗi người gặp phải)
- Tư vấn skincare phù hợp với từng người học (loại da, vấn đề da, độ tuổi, điều kiện)
II. Makeup (2 tiếng 15')
- Hướng dẫn trình tự các bước trang điểm đầy đủ (trang điểm thiếu bước, nhảy cóc cực kì hại da)
- Hướng dẫn cách tạo lớp nền hoàn hảo
- Hướng dẫn sử dụng các công cụ trang điểm (makeup tools)
- Tư vấn các sản phẩm makeup phù hợp
- Hướng dẫn các cách trang điểm mắt, tạo khối (lớp Nâng Cao)
- Chia sẻ các tips giữ lớp makeup lâu trôi
- Hướng dẫn cách chọn đồ trang điểm phù hợp với các loại da
- Tư vấn phong cách trang điểm hợp với từng người 
- Thực hành trang điểm (45')

LỚP HỌC & HỌC PHÍ

I. Lớp học 
- Một tuần có 02 lớp (các chiều thứ T7, CN)
- Mỗi lớp không quá 03 người học (tối đa là 3, tối thiểu là 2, nếu có 1 người đăng kí lớp đó mình sẽ sắp xếp lịch khác). Mình không nhận quá 3 người/lớp để đảm bảo quan sát tỉ mỉ nhất từng bạn.
- Có 2 sự lựa chọn về nội dung :
+ Lớp Cơ Bản (CB) : học tất cả những phần như Nội dung khoá học ở trên trừ phần các kiểu đánh mắt & tạo khối. Lớp học này thích hợp với những bạn không thích trang điểm mắt, thích nhẹ nhàng, đời thường.
+ Lớp Nâng Cao (NC) : học tất cả những phần trong Nội dung khóa học ở trên, thực hành các kiểu đánh mắt & tạo khối. Lớp học này thích hợp với những bạn thích trang điểm mắt, hay đi chơi, tiệc tùng, thích trang điểm trang trọng.
II. Học phí 
- Lớp CB : 200k/người
- Lớp NC : 250k/người

CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ

Nhắn tin hoặc gọi điện đến số 01666.236.933 (tốt nhất là nhắn tin vì khi mình nhiều khi không tiện nghe điện thoại) với nội dung : Họ tên người đăng kí + buổi học đăng kí + CB/NC.
VD . Nguyễn Hạnh Mai - CN 1/3 - NC
Sau khi mình nhận được tin nhắn mình sẽ reply xác nhận lại. 

ĐẶC BIỆT LƯU Ý

- Nếu có việc gì muốn hủy lớp phải báo trước cho mình ít nhất 1 hôm. Mình nói thật, mình rất không đồng tình với các làm việc thiếu trách nhiệm của nhiều người. Mình không thu phí hay bắt các bạn đóng tiền đặt cọc gì cả, vì vậy mình hy vọng mình nhận được sự có trách nhiệm của các bạn đăng kí. Nếu muốn hủy hay có vấn đề gì hãy nói sớm với mình để mình còn sắp xếp.
- Tiền học phí đã bao gồm tiền mỹ phẩm dùng để thực hành.
- Toàn bộ mỹ phẩm được sử dụng tại lớp học của mình là đồ mình mua, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các bạn đã biết uy tín của mình thì tuyệt đối mình không bao giờ dùng đồ Tàu hay đồ không có nguồn gốc bất kể là dùng 1 lần hay mấy lần. 

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn có thể comment ở dưới post này hoặc inbox qua FB Page cho mình nhé! Hy vọng gặp các bạn tại lớp học :)


Cám ơn các bạn vì đã theo dõi thông báo này nhé!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts