Breaking News

BEAUTY TIPS | My Solution for Dehydrated Skin

Tuần trước đi spa đo độ ẩm da, mình hơi shock vì da mình thiếu nước, không quá trầm trọng nhưng tóm lại là thiếu. Nước trên da là nước liên kết, vì vậy không phải cứ uống đủ nước là OK mà còn do việc sử dụng mỹ phẩm bên ngoài. Thời gian trước đó vì mình đang sử dụng các sản phẩm trị mụn, trời lại nắng nóng nên suốt ngày ở phòng điều hòa nên da khá khô (khô do thiếu nước).


Một tuần nay mình đã phát hiện ra 1 bí kíp để giữ nước cho da đó chính là sử dụng xịt khoáng NGAY trước khi dùng kem dưỡng. Nghĩa là xịt khoáng bây giờ chính thức bon chen vào skincare routine ngày cũng như đêm của mình. Hai sản phẩm hiện tại mình đang dùng là :
- Xịt khoáng của Vichy : So về giá cả, chất lượng thì mình thấy đây vẫn là sản phẩm xịt khoáng mình yêu quý nhất. Các bạn có thể mua ở showroom hoặc siêu thị Guardian, cái này cũng hay được sale phết :)) Mình đang dùng chai thứ 2 và đã có sẵn chai thứ 3 ở nhà rồi! Chai 150mL này là 225k, ngày nào cũng dùng 2 lần thì dùng được 1 tháng. 
- Dưỡng cấp nước Seaweed của The Body Shop : Đúng là "true love" có đi vài vòng thế gian thì vẫn quay về bên nhau :)) Đây là hũ thứ 3 mình dùng, sau một thời gian tạm chia tay "để xem có yêu nhau không" (vì mình phải thử nhiều mỹ phẩm đó) thì mình lại quay về với anh ý =))) Dạng gel trắng đục, thơm mùi tảo biển, tan trên da và kéo nước vào trong giúp da căng mịn như các unnie Hàn Quốc, huhu, luôn luôn là best choice cho da hỗn hợp mùa hè Hôm nào phải dành cho bạn này một bài review riêng để tôn vinh 

=> Khi nghe da bị thiếu nước, thứ đầu tiên mình nghĩ đến là cần đổi kem dưỡng. Các sản phẩm dưỡng dạng gel/sữa hay chứa HA (Hyalorunic Acid) thì sẽ cấp nước cho da tốt hơn nha. Ngoài ra việc bôi kem khi da vẫn còn ẩm là tốt nhất. Nhưng chúng ta cứ skincare chục bước và sau mỗi bước chờ 1 chút thì độ ẩm trên da sẽ không lí tưởng để bôi kem, vậy nên hãy xịt khoáng một chút rồi bôi kem ngay nhé!



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts