Breaking News

Desert Essence Blemish Touch Stick

Này là bí kíp để những ngày quan trọng mình cần xinh đẹp thì mặt ko được lên mụn.
Nó là dạng chai có bi lăn, thành phần chính là tea tree oil (dầu tràm) 100% organic, là bản dupe nhưng đối với mình là hoàn hảo hơn của chai tea tree oil nổi tiếng bên The Body Shop. Lí do hoàn hảo hơn đối với mình: vì nó 100% organic, được chứng nhận USDA smile emoticon
Tác dụng thì nhiều lắm: trị mụn, làm nhanh lành vết trầy xước và côn trùng cắn. Nhưng chủ yếu mình xài lên mấy chỗ sắp nổi mụn, dùng 1 ngày liên tục 5-6 lần rảnh tay nhớ ra lăn liền thường trong ngày hoặc sang ngày sau mụn sẽ xẹp xuống ko sưng lên. Lưu ý là mụn ko lên nhưng nhân mụn vẫn còn trong đó thì trước sau gì cũng cần phải lên ko thì nó sẽ thành mụn ẩn mặt sẽ sần nên mình ko khuyến khích xài với mục đích này thường xuyên nhé.
Bình thường thì mình cũng vụng đi đứng hay đá chỗ này chỗ nọ nên tay chân hay trầy. Mà chủ yếu là do mèo nhà mình cào :)) mình xài thì vết trây cũng nhanh lành hẳn. Nói chung ở nhà trầy xước muỗi cắn vết thương hở thì mình vẫn dùng Lucas Papaw vì tác dụng nhanh hơn nhưng cái này nhỏ gọn tiện (chỉ bằng thỏi son) để mang ra ngoài dùng trong ngày liên tục để vết thương nhanh lành hơn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts