Breaking News

Phần 7 - Chăm sóc da mặt cơ bản: Kem dưỡng vùng mắt và Dưỡng ẩm

Thứ tự mình chăm sóc da mặt cũng là thứ tự các phần của series này. Sau khi mình dùng serum (mình đã viết ở phần trước), thì mình dùng đến kem dưỡng vùng mắt. Mắt mình bị dark circles (quầng thâm) rất nặng, mình bị từ nhỏ lớp 3 lớp 4 đã bị rồi. Và đừng hỏi xài cái gì hết. Vì nó ko có hết - mình xài 800 loại trị quầng thâm rồi không có hết. Nhưng có hết quầng thâm hay không, mình vẫn dùng kem dưỡng vùng mắt. Kiểu mắt thường là vùng có các dấu hiệu lão hóa kiểu nhăn nheo rồi vết chân chim đầu tiên, nên cứ dùng kem dưỡng vùng mắt ngay từ bây giờ để ngăn ngừa được nhiu hay nhiu thoyyy grin emoticonMình xài một chấm nhỏ (lượng đúng là bằng 1 hạt gạo cho mỗi bên mắt) lấy tay chấm và thoa đều lên vùng quầng thâm, đuôi mắt. nếu còn dư thì lên mí mắt luôn.

Sau kem dưỡng vùng mắt, là kem dưỡng ẩm. Là bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da mặt của mình. Để chọn kem dưỡng ẩm thì đầu tiên hãy cân nhắc loại da trước. Nếu da dầu, thì mình recommend dùng kem dưỡng ẩm dạng gel cho nhẹ nhàng ko có cảm giác một nùi trên mặt. Nếu da khô, thì dùng kem dưỡng ẩm dày dày hơn xíu dạng cream đó smile emoticon Còn như bình thường da thường - hỗn hợp, nói thiệt mình xài loại gì cũng được. Nhưng hiện tại mình xài dạng dầu (facial oil) để dưỡng ẩm - lưu ý nếu dùng dầu thì dùng từ 3-5 giọt cho ra tay rồi thoa đều lên mặt chứ ko phải cho ra 1 nùi như xài dầu gội rồi bôi trét xong mặt như cái chảo dầu đâu ha :)) Lựa được chừng 5-10 options gì phù hợp với loại da mình xong, thì lựa đến giá cả. Giá từ lèo tèo 500-800k tới mấy triệu giá trên mây đều có. Thật ra mình thì thấy nếu đã xài serum trước, thì đầu tư cho dưỡng ẩm đắt tiền cũng chẳng để làm gì í.

Mình dùng dưỡng ẩm cho cả mặt và cổ luôn chứ không xài cái gì đặc biệt cho vùng cổ cả. Quan trọng là lúc xài serum chống nắng các loại, thì gom luôn bôi lên cổ luôn grin emoticon mất công mốt da mặt mịn đẹp da cổ thì nhăn nheo thấy ghê chắc chết =))
À. Nhân tiện, đừng quên dưỡng ẩm cho tay và bàn chân smile emoticon
Lúc bôi 800 lớp lên mặt, cho bàn tay nó được hưởng ké một miếng serum một miếng kem chống nắng, một miếng dưỡng ẩm smile emoticon nhưng được cái tay thì phải làm nhiều thứ nên dùng kem dưỡng da tay thì phải dùng thường xuyên nha. tại hay đụng nước, rửa tay xong thì cũng phải bôi kem dưỡng da tay lại đó ko nó khô đét xong mốt già nó nhăn nheo sầu thảm thấy ghê =)) 

Da chân có nhiều người bị cơ địa da chân khô ran, nứt nẻ, đặc biệt vào mùa lạnh hanh khô smile emoticon bí quyết thì rất đơn giản lấy vaseline bôi một lớp dày xong mang vớ đi ngủ để dưỡng ẩm cho bàn chân. Thỉnh thoảng mình vẫn làm cách này kiểu ủ dưỡng cho da chân vậy đó. Có bữa làm xong sáng dậy da bàn chân mịn đi ko quen như đi trên mây cả ngày luôn =))

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts