Breaking News

PHẤN PHỦ DẠNG HAT POUDRE LIBRE YVESROCHER

Các nàng đang tìm kiếm cho mình một hũ phấn hạt với nhu cầu, lên màu tự nhiên, độ che phủ tương đối tốt, dễ sử dụng, giá cả hợp lý và chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.

Định viết bài về hũ phấn này lâu rồi mà bận quá nên chưa viết chia sẻ được, đây là dòng phấn gắn bó với tớ được hơn một năm trở lại đây. Nhìn chung là nếu xét trên một tổng thể tương quan về mức giá và giá trị sử dụng đem lại thì tớ rất là ưng.


Dòng phấn này chiết xuất từ bột tre, một loại bột rất là mắc, cái này tớ thấy chỉ có tìm được ở nước ngoài chứ việt nam tớ chưa thấy có bán, rất có lợi cho da, tóc và móng. Vậy nên, dòng phấn này khá an toàn, hạn chế gây mụn gây kích ứng da, nên thuận lợi cho lối trang điểm hằng ngày. Tớ thì đơn giản khi ra đường là bb sau đó phủ một lớp phân này lên là tung tăng được cả ngày rùi ạ. 



Về độ che phủ và thời gian trôi, khá là lâu, ít phải dặm lại phấn lắm luôn.
Dòng sản phẩm này có hai màu: một màu beige và một màu rose, tớ thì thích màu rose nên hộp của tớ là màu này ạ, màu rose thiên về tone hồng một xíu, còn màu beige thì tone kiểu màu trắng xíu.
Điểm cộng của sản phẩm này so với khá nhiều các sản phẩm trang điểm phấn khác, đó là hộp kèm luôn theo một bông dặm phấn rất rất xịn, dùng miễn chê luôn. Tớ ít thấy hộp nào kiểu phấn bột mà được kèm bông phấn xịn thế này luôn lắm ý, kể cả của nhiều hãng đắt tiền cũng ko có ý.



Chắc điểm trừ duy nhất mà tớ thấy là nó ko có gương, nên khi cần gương thì phải dùng gương ngoài ạ. Còn thiết kể hộp cũng dễ thương, mà dung lượng cũng khá nhiều, mỗi hộp cũng 15 gram, tha hồ dùng.
Giá cả của em này cũng rất dễ chịu, Hi vọng bạn nào còn đang muốn dùng phấn phủ dạng hạt thì vài chia sẻ của tớ có thể giúp ích các bạn trọng việc chọn phấn hen

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts