Breaking News

MONTHLY FAVORITES | Top 8 of August

Hello các bạn!

Tháng 8 mấy năm gần đây mình đều kiểu có biến, không vui như các tháng còn lại, kiểu như tâm trạng ở đáy đồ thị hình sin vậy, không cảm thấy muốn làm gì. Đầu tháng 8 năm nay cũng vậy, thực sự mình đã không có nhiều năng lượng để làm việc nên các bạn thấy đấy, số lượng bài viết của mình trong 8 này ít hơn hẳn các tháng trước mặc dù mình không hề bận bằng. Nhưng rồi mình nhận ra rằng, trở nên tích cực hay không chỉ là sự lựa chọn của bản thân. Bản thân có tích cực thì mới thu hút được năng lượng tích cực, từ đó mà những điều tốt đẹp sẽ đến. Và quả thực như vậy, khi mình lấy lại được tinh thần lạc quan, những chuyện tốt đẹp lại đến với mình. Mới đầu tháng 9 mình đã có vài tin rất vui, lâu lắm rồi mình mới cảm thấy vui nhiều như thế, vui đến mức đang tắm nhảy múa điên loạn hay cười miệng rộng đến mang tai :)) Hehe, quay trở lại chủ đề chính, bài viết được các bạn mong chờ đã lên sóng rồi đây ạ, đó chính là điểm danh 8 sản phẩm làm đẹp được Mai bình chọn là yêu thích nhất tháng kèm minireview. Mình cũng rất vui vì những bài viết Monthly Favorites như thế này rất được các bạn yêu thích :) Chúng mình cùng bắt đầu luôn nhé!


Manuka Health Manuka Honey MGO 250+ 
Nếu nói về nguyên liệu thiên nhiên nào dùng để làm đẹp mà mình yêu thích nhất thì chắc chắn đó là mật ong. Mình là người rất yêu thích những gì đến từ thiên nhiên, tuy nhiên mình lại không chọn sử dụng tất cả đồ thiên nhiên làm mỹ phẩm bởi vì không phải dạng nguyên chất nào da cũng hấp thụ được. Khi chăm sóc da, tốt nhất là nên kết hợp giữa các sản phẩm đến từ thiên nhiên với chai lọ mỹ phẩm đã được nghiên cứu để sản xuất ra, không nên lạm dụng bất cứ cái gì. Mật ong như là món quà thiên nhiên tuyệt vời nhất cho làn da vậy đó, đặc biệt là mật ong Manuka - loại mật ong đặc biệt quý hiếm và được coi là tốt nhất thế giới. Mình đã có bài review chi tiết sản phẩm này tại link sau, các bạn click vào để xem kĩ hơn nhé! Không phải bàn cãi, mình mê dùng mật ong nguyên chất để đắp mặt nạ, không pha trộn gì cả. Bất kể bạn có làn da gì, đang có mụn hay vết thâm, mật ong là thành phần tự nhiên kháng khuẩn rất tốt, đặc biệt là mật ong Manuka sẽ giúp các nốt mụn nhanh chóng khô đầu mà không gây bất cứ tác hại gì. Đồng thời việc chăm chỉ đắp mật ong cũng giúp các vết thâm mụn, vết sẹo mờ nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo trên mạng rất nhiều công thức trộn mật ong với cái này cái kia để tạo thành các hỗn hợp mặt nạ, tuy nhiên với mình, dạng nguyên chất đã vô cùng hữu ích và thuận tiện rồi. Thú thật chứ mình hiếm khi pha trộn lắm, trừ khi có hứng =)))


Pevonia Botanica Hydrating Sunscreen SPF 30
Chắc chắn với nhiều bạn thì đây là lần đầu các bạn nghe tới hãng mỹ phẩm này phải không ạ? Mình cũng chỉ mới biết đến Pevonia Botanica gần đây thôi vì đây là hãng mỹ phẩm trị liệu cao cấp chuyên sử dụng tại các spa 5 sao như Vincharm, Intercontinental... (mà mình thì đã bao giờ được đi spa 5 sao đâu nên mình không có biết). Pevonia là hãng của Mỹ, sử dụng các thành phần thiên nhiên và hữu cơ với công nghệ cao cấp nên giá rất chát :-s Mình may mắn được Pevonia Botanica Vietnam gửi tặng bộ quà gồm 4 sản phẩm minisize (mình đã giveaway 2 sản phẩm rồi) nên có cơ hội sử dụng hãng mỹ phẩm đắt đỏ mà thầm lặng này. Hydrating Sunscreen SPF 30 là một trong trong những sản phẩm best seller của hãng. Đến cuối hè thì sự quan tâm của nhiều bạn dành cho KCN cũng giảm đi rõ rệt, nhưng hãy nhớ nhé, KCN là thứ phải dùng quanh năm, bất kể mùa gì, bất kể nắng hay mưa vì KCN chống tia UV chứ không phải chống ánh nắng vàng tươi chói lọi đâu ạ! Mà nắng hay mưa, xuân hay hạ, thu hay đông gì gì đi chăng nữa thì luôn có UV - nguyên nhân gây lão hóa da hàng đầu mà chị em phụ nữ ít để ý, chỉ thường "sợ đen". Sản phẩm KCN này có kết cấu dạng lỏng, màu trắng, đúng như cái tên "hydrating sunscreen" (KCN cấp nước), khi thoa lên da có cảm tưởng như đang thoa serum vì thực sự mỏng nhẹ dễ chịu. Lúc mới thoa kem tạo lớp bề mặt hơi trắng nhưng tan nhanh, để lại kết thúc lì, mịn như nhung, tuyệt đối không rít. Thành phần chống nắng chính là titanium dioxide, octisalate, octinoxade bên cạnh các thành phần còn lại không thể đẹp mắt hơn : vitamin E, vitamin C, green tea extract... (những chất chống oxy hóa tuyệt vời). Mình đã dùng qua rất nhiều loại KCN và trong số đó rất nhiều loại làm mình hài lòng, nhưng có lẽ đây là sản phẩm KCN mình mê mẩn nhất. Nếu không vì cái giá quá cao 2.184k/150mL thì mình nguyện mua đi mua lại để dùng :((


RoC Retinol Correxion Eye Cream
Mình đã bắt đầu dùng em kem mắt này của RoC từ giữa tháng 5 rồi nhưng một hôm dọn dẹp chẳng hiểu mình để đâu mất một thời gian xong gần đây mới tìm lại được, huhu, suýt nữa thì khóc T.T Hồi mình mới dùng 3 tuần thôi mà mình đã thích em này lắm rồi, kết cấu khá lỏng, màu trắng và mùi kiểu dừa dừa. RoC là một hãng skincare rất mạnh về mảng chống lão hóa, trong đó các sản phẩm đều chứa dẫn xuất của vitamin A - một thành phần chống lão hóa, ngăn chặn sự hình thành & phát triển của nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen tuyệt vời. Mình đeo kinh mười mấy năm, lại còn hay thức khuya, làm việc với máy tính suốt ngày nên nếu không tìm được kem mắt phù hợp, mặt mình sẽ được cộng thêm 10 tuổi như một con gấu trúc già ý :)) Mình rất thích kem mắt này vì nó có tác dụng rõ rệt đối với vùng da mắt mỏng manh của mình. So với mấy cô bạn của mình thì mình rất ít nếp nhăn, quầng thâm cũng ít hơn chính là nhờ có em bé này đấy. Sản phẩm này được bình chọn là 1 trong những kem mắt chống lão hóa tốt nhất thế giới, các bạn cứ google sẽ ra hình ảnh before-after rất rõ rệt ạ. Tuy kem mắt dùng rất thích nhưng mình siêu ghét cái vỏ nhôm, trông méo mó xấu xí như tuýp kem đánh răng ý :(( Mình nhờ bạn mua ở Mỹ là $19, ở Việt Nam mình thấy có Love for beauty shop bán sẵn với giá 650k/15mL, thực sự đây là mức giá rất ổn cho một sản phẩm kem mắt tốt, giảm quầng thâm & ngăn chặn hình thành nếp nhăn. Mình nghĩ trên 21 tuổi sử dụng này thì sẽ thích hợp hơn vì nếu dưới 21 tuổi, nhu cầu chống lão hóa chưa có thì các bạn không nên dùng đồ chống lão hóa sớm quá, cũng không có tác dụng đâu ạ! 


Nuxe Rêve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm
Mình uống rất nhiều nước một ngày (đủ 2-2,5L), tẩy trang môi rất đàng hoàng tử tế ấy thế mà một ngày không dùng lip balm, môi mình sẽ khô bong cả vẩy. Mình và em trai mình đều bị bệnh môi khô, thằng em mình còn chẳng chịu dùng lip balm bao giờ dù nó nứt chảy cả máu, còn chị nó thì đã có lip balm thần thánh nên chẳng sợ gì nữa haha. Kể từ ngày dùng hũ dưỡng môi Nuxe trứ danh đầu tiên, mình đã mê mẩn kết cấu dày, mịn như bơ lạc của em ý rồi (Link bài review chi tiết ở đây). Sáp dưỡng môi là một trong những siêu phẩm của Nuxe - hãng organic của Pháp với nhiều sản phẩm chất lượng. Môi có khô đến mấy cũng chỉ cần một đường quẹt, để một lúc thôi là mềm ngay, muốn rụng hết vẩy môi đi chỉ cần dùng miếng bông tẩm chút nước tẩy trang là OK. Gần đây do trị liệu da liễu, mình phải uống và bôi isotretinol - một dẫn xuất của vitamin A có tác dụng điều trị mụn nhưng tác dụng phụ là gây khô da, đặc biệt là môi. Mình cũng tham khảo trên mạng thấy rất nhiều người nói về vấn đề này tuy nhiên mình lại không thấy da hay môi mình bị khô đi nhiều đến thế. Có lẽ là do mình uống dầu cá Omega 3 mỗi ngày (mình đã uống một thời gian trước khi trị liệu và duy trì uống để da căng mịn, da khô rất dễ lão hóa) còn môi không lo khô vì đã có bé Nuxe. Đây là hũ thứ 2 của mình rồi. Sau khi hũ 1 hết, mình vét đến không còn một tí tẹo nào luôn. Dù dùng qua nhiều lip balm nhưng mình vẫn khẳng định chắc nịch Nuxe Rêve de Miel Ultra-Nourishing là lip balm mình thích nhất! 


Benefit They're Real Push-up Liner
Mình nhớ như in chi tiết chị Nicky Khánh Ngọc kể khi đi dự buổi ra mắt báo chí toàn cầu sản phẩm They're Real Push-up Liner của Benefit đó là họ lấy bối cảnh nhà tù. Vì sao lại là nhà tù với một sản phẩm làm đẹp ư, vì các cô gái kẻ mắt bằng sản phẩm này quá xinh đẹp và bị bắt vô tù vì tội cố tình gây thương nhớ =)))) Quả là 1 ý tưởng quá độc của Benefit khiến phái đẹp ngả mũ bái phục :)) Gây bão từ năm ngoái với một cuộc cách mạng cho các sản phẩm kẻ mắt, cây bút Push-up Liner khác với tất thảy sản phẩm kẻ mắt khác ở điểm là bút kẻ mắt dạng gel với đầu bút làm từ silicone ôm sát mí. Các sản phẩm kẻ mắt dạng gel vốn được đựng trong những chiếc hũ bé xinh, giờ lại được cho vào trong một cây bút thon gọn, kể cả những cô nàng vụng về nhất hay vẽ mắt giỏi nhất đều có thể sử dụng một sản phẩm như nhau. Mình có mí mắt to và rõ nhưng vẫn mê kẻ mắt đậm với đuôi mắt xếch lên. Hay ho ở điểm với cây bút này bạn kẻ đậm cũng được, mảnh cũng được chỉ bằng cách tự điều chỉnh các nét tô. Với những cô gái yêu thích makeup nhẹ nhàng, chỉ cần một đường kẻ sát chân mi thật mảnh cũng đủ khiến đôi mất thêm phần thu hút. Mình đặc biệt thích cây kẻ mắt này ở đặc tính lâu trôi, nhất định phải dùng tẩy trang thì mới tẩy được chứ dù có khóc lóc vật vã hay đi mưa thì các cô nàng cũng không sợ mình biết thành "ma lem" đâu nhé :)) Ngoài màu đen đã thống trị từ năm ngoái thì năm nay Benefit cũng sản xuất thêm màu xanh lá cây, xanh dương, tím và nâu nữa đấy. Xu hướng kẻ mắt màu thực sự rầm rộ mùa hè năm nay. Benefit có dịch vụ freeship toàn quốc nên các bạn có thể order qua FB của hãng nhé, giá một cây kẻ mắt như thế này là 620k.




Make Up For Ever Aqua Smoky Lash Waterproof Extra Black Mascara
Đã kẻ mắt thì đừng có bỏ qua mascara nhé các cô gái ơi trừ khi nàng sở hữu hàng lông mi dài, dày cong vút. Mặc dù mình khá tự tin vào hàng mi dài và có độ cong của mình (do mình chăm dùng dầu dừa dưỡng mi) nhưng mình vẫn mê mascara lắm. Mình có khá nhiều mascara của các hãng mid-ends như Benefit, Too Faced, MUFE nhưng toàn minisize thôi, đối với mascara mình rất thích minisize vì cơ bản mascara rất nhanh khô và có HSD ngắn, dùng fullsize thường chưa kịp dùng hết thì đã hết hạn rồi, mình lại còn thích thử nhiều loại nữa. MUFE vốn là hãng makeup chuyên nghiệp đỉnh của đỉnh nên các sản phẩm của hãng mình chưa bao giờ phải chê điều gì, cây mascara này cũng vậy. Đầu chổi xếp mật độ dày, khi chải lên mi bạn sẽ thấy thể tích mi tăng gấp đôi gấp ba bình thường, dài vun vút và cong bất tận nhé :)) Chú ý sau khi chải mascara xong các bạn nên đợi em ý khô rồi hãy chớp mắt nếu không kiểu gì cũng lem đấy ạ. Các bạn còn nhớ những gì mình chia sẻ trong bài "Tips makeup cho làn da có khuyết điểm" không, đó chính là khi không tự tin về làn da thì hãy nhấn vào đôi mắt để thu hút hết sự chú ý. Nếu không biết đánh mắt khói, kẻ mắt mèo thì chỉ cần chuốt cong đôi hàng mi là đã đủ xinh đẹp lắm rồi ý! 




Sense Plus Rootie Hair Oil Treatment
Nào nào, đây là một sản phẩm hoàn toàn "Made in Vietnam" mà mình âm thầm sử dụng không khoe các bạn trước cả tháng nay rồi nhé. Dành cho các bạn mới follow mình nên không biết tình trạng tóc tai của mình, mình bị rụng tóc đã 3 năm nay rồi, có những đợt lên đến đỉnh điểm, tóc mỏng xẹp ép sát da đầu khiến mình trông tiều tụy, xấu xí. Răng và tóc là góc con người, răng đẹp mà đầu hói thì thôi cũng dẹp luôn nhé :(( Vì bị rụng tóc do thiếu máu nên mình không còn để tóc dài như ngày trước được nữa, bây giờ phải thường xuyên làm bạn với độ dài tóc lưng chừng, phải dập xù bên trong để "độn" huhu. Một tháng gần đây mình chăm chỉ dùng tinh dầu dưỡng tóc của Sense Plus nhỏ vài giọt vào dầu gội rồi gội như bình thường, kết quả tóc con mọc đầy đầu mà tóc cũng dài nhanh hơn. Hôm trước quay hình, các anh chị trong êkip còn nhắc mình sao tóc em dựng ngược thế kia =))) Thật ra toàn là tóc con đấy chứ :)) Dạo này mình cũng thấy yên tâm phần nào vì mỹ phẩm Made in Vietnam ngoài chất lượng tốt ra thì bao bì cũng rất được. Chai serum tóc của mình có cái vỏ đáng yêu phết. Serum hay còn gọi là huyết thanh thường có kết cấu lỏng và độ thấm thấu sâu, em này cũng vậy, thành phần chiết xuất từ tình dầu dừa, tinh dầu bưởi và tinh dầu hương nhu tạo thành tổng thể mùi hương rất dễ chịu. Mỗi lần gội đầu với em này, mình cảm tưởng mình như một người phụ nữ Việt xưa truyền thống với mái tóc đen dài ý =)) Ngoài cách dùng đơn giản như trên thì các bạn còn có thể sử dụng như kem ủ trước khi gội hoặc overnight cũng được, nhưng mình ngại chờ đợi lắm nên mình dùng cách kia thôi. Nếu các bạn kiên nhẫn và chịu khó thì có thể áp dụng nhiều cách để tóc mọc nhiều hơn nhé! Giá bán siêu hạt dẻ nhé, chỉ có 155k/50mL tha hồ dùng. Các bạn có thể tìm thấy ở hệ thống Medicare trên khắp toàn quốc nhé! 




YSL Rouge Pur Couture #14
Đích thị đây là một trong những thỏi son đỏ đẹp nhất mình từng sở hữu. Khỏi phải bàn về thiết kế sang chảnh, kết cấu kem mượt mà cho lớp kết thúc semi-matte ảo diệu, chúng ta hãy cùng nói về những thỏi son đỏ nói chung. Có nhiều người cho rằng màu son đỏ già hoặc quá nổi bật khiến họ không tự tin khi diện sắc đỏ trên môi, đó là vấn đề cá nhân của họ. Nhưng mình thấy rất nhiều người có thói quen áp đặt suy nghĩ cá nhân của mình lên người khác, kiểu như chê bai hay cố tình mỉa mai những người lựa chọn màu son đỏ. Mình tin chắc mỗi màu son đều có vẻ đẹp riêng và quan trọng là người sử dụng thích màu đó, hợp với tổng thể trang phục và hoàn cảnh thì có hề gì đâu khi bạn diện sắc đỏ hay sắc tím. Màu son mình yêu thích nhất từ trước đến nay luôn luôn là màu đỏ, không phải hồng, cam hay bất cứ màu gì khác mà chỉ là đỏ, nhất định phải thật đỏ. Vì sao ư? Đơn giản vì mình thích, thích chính là thuyết phục nhất để bản thân làm một điều gì đó chẳng phải sao, hơn nữa điều đó hoàn toàn vô hại với những người xung quanh. Mình từng đọc ở đâu đó những lời lẽ chê bai mình không ra gì chỉ vì mình thích màu son đỏ, buồn cười dễ sợ khi sở thích cá nhân của mình - một sở thích rất bình thường trở thành trò cười cho người khác. Mình nghĩ rằng khi bạn lựa chọn màu son gì thì đó là quyền và sở thích của bạn, nhưng không ai có quyền để chỉ trỏ, giễu cợt người khác vì màu son họ thích. Có những người cho rằng bạn đánh son hồng đẹp hơn, bạn tô son cam nhẹ nhàng hơn thì đó là ý kiến của họ, chúng ta có thể nghe để biết nhưng không nhất thiết phải nghe để thay đổi bởi vì chỉ có chính bản thân mình mới biết lúc nào thay đổi là hợp lí mà thôi. Lắng nghe cũng phải có sự chọn lọc, ai nói gì cũng nghe thì lại bị bảo dễ dãi, không có chính kiến; thẳng thắn nếu ra quan điểm cá nhân thì bị cho là bảo thủ, không biết lắng nghe. Cuộc đời vẫn sẽ cho bạn gặp nhiều kiểu người, nhưng đừng để bị dao động quá nhiều bởi ý kiến cá nhân của người khác. Bạn thích, bạn cảm thấy vui mới là quan trọng. Son đỏ có thể khiến bất cứ bờ môi nào trở nên quyến rũ, đằm thắm hơn. Cũng có rất nhiều cách để tô son cơ mà. Sợ gì chứ các cô gái nhỉ, đừng tự tìm những lí do để phủ nhận tình yêu son đỏ của các nàng, có bao nhiêu màu son khác cũng được, nhưng hãy có ít nhất một cây son đỏ để vào những ngày tiết trời âm u, tâm trạng hơi muộn phiền chẳng buồn phấn sáp ra phố thì cũng có chút đỏ trên môi để mọi thứ trở nên tươi sáng hơn...





Chúc các cô gái luôn xinh đẹp và là chính mình <3
Cám ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết này nhé!




Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts