Breaking News

Review Kem chống nắng Laneige Sun Block Aqua+ SPF 35 PA++

Review Kem chống nắng Laneige Sun Block Aqua+ SPF 35 PA++

Kem chống nắng hồi trước mình dùng là của Biore và khi nó gần hết thì mình được một người chị em cho một lọ kem chống nắng của Laneige nên tiện thể mình review về sản phẩm này cho mọi người luôn nhé!
Review Kem chống nắng Laneige Sun Block Aqua+ SPF 35 PA++

Kem chống nắng Laneige này là gì?

Laneige là một thương hiệu chăm sóc da và trang điểm phổ biến của Hàn Quốc, được bán rất nhiều ở tại Việt Nam mình nhé. Dòng này khá cao cấp ( bởi vì giá của nó cũng tương đối cao hơn so với kem chống nắng thông thường) và mình rất thích khi thử dùng sản phẩm của họ. Đặc biệt mình là một người thích hoạt động ngoài trời nên thường phải bôi kem chống nắng thường xuyên.
Bôi kem chống nắng là một điều không thể thiếu hằng ngày để bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại gây hại! Theo mình tìm hiểu, thì loại kem chống nắng này vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, vừa cung cấp độ ẩm để giữ cho da được mềm mại. Và nó còn có một công thức độc nhất để giúp giữ ẩm và độ đàn hồi cho da. Trong công thức có chứa thành phần được chiết xuất từ 6 loại thảo mộc luôn nhé!
Từ “Aqua+” trên bao bì sản phẩm thể hiện ý nghĩa là phù hợp với mọi loại da.
Laneige có ba loại kem chống nắng Sun Line là Aqua + SPF 35 PA++ và Superme SPF 50+ PA++ và Sensitive SPF30 PA++. Nếu mà mình được chọn thì mình chọn loại kem chống nắng có SPF 50 kia, nhưng mà hàng tặng nên không lựa được ^^.
Mình cũng có nhận được một quyển sách nhỏ hướng dẫn sử dụng kem chống nắng bằng tiếng Anh cũng khá tiện lợi.
Kem chống nắng Laneige này là gì?
Kem chống nắng Laneige này là gì?

Bao bì kem chống nắng Laneige

Bao bì kem chống nắng Laneige

Mình thực sự không biết đây là bao bì mới nhất chưa, nhưng tại Việt Nam thì mình thấy bao bì giống như rất nhiều còn thị trường nước ngoài thì nhiều loại bao bì khác.
Tuy nhiên, bao bì của kem chống nắng có dạng chai ống Oval 50ml và được đóng gói rất kỹ, sử dụng rất thuận tiện và nhìn rất bắt mắt.
Bao bì kem chống nắng Laneige
Bao bì kem chống nắng Laneige
Bao bì kem chống nắng Laneige
Bao bì kem chống nắng Laneige
Bao bì kem chống nắng Laneige
Bao bì kem chống nắng Laneige
Bao bì kem chống nắng Laneige
Đầu sản phẩm dạng ống khá nhỏ và mình rất thích bởi vì nó rất dễ dàng để kiểm soát lượng kem chống nắng khi sử dụng.
Bao bì kem chống nắng Laneige

>>>Xem thêm: Review kem chống nắng đi biển Laneige

Thành phần kem chống nắng Laneige

Bao bì kem chống nắng Laneige
Bao bì kem chống nắng Laneige

Kem chống nắng Laneige đã được thử nghiệm bởi bác sĩ da liễu và có chứa đủ sáu loại thảo mộc và nước khoáng để cung cấp độ ẩm cho làn da khô và giúp ngăn ngừa khô da. Các loại thảo mộc gồm:
- Chiết xuất hoa oải hương: có tác dụng làm dịu da khô và cung cấp độ ẩm cho da.
- Chiết xuất từ hoa cúc: làm dịu làn da và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài
- Chiết xuất từ lá chanh Verbena (cỏ roi ngựa chanh): có tác dụng làm trắng da và làm da mềm mại
- Chiết xuất từ Aloe Vera (rau má): đây là một thành phần trong nhiều mỹ phẩm rất được yêu thích nhờ tác dụng giữ độ ẩm cho da trong thời gian dài.
- Chiết xuất từ Pennywort Asiatac (hoa thục quỳ): giúp phục hồi da và giữ cho làn da không quá nhờn
- Chiết xuất từ rễ Marshmallow (lô hội): cung cấp chất dưỡng ẩm ngăn ngừa khô da
Như các bạn thấy, hầu hết các chất chiết xuất đều có tác dụng làm dịu da và giữ ẩm cho da!

>>>Xem thêm: Bôi kem chống nắng lên mặt 

Kết cấu và mùi hương kem chống nắng Laneige

Khi lần đầu tiên mình sử dụng thì nó có dạng như kem, nhưng nó thực sự là một hỗn hợp giữa gel và kem. Không dày như kem và rất nhẹ để phù hợp với da nhờn của mình. Mình có một điều không thích về kem chống nắng là khi nó quá nặng làm da mình trở nên bị bóng dầu. Tuy nhiên kem chống nắng này rất hợp với da mình.
Kem có màu trắng và có mùi dễ chịu ( hơi giống mùi kem chống nắng vật lý nếu bạn thường dùng loại này). Khi mình sử dụng thì nó để lại một lớp mỏng trên da nhìn da rất tươi và cảm giác ẩm ẩm trên da. Ban đầu thì nó cũng để lại một lớp nền trắng trên da nhưng thấm vào da rất nhanh.
Kết cấu và mùi hương kem chống nắng Laneige

Cách bôi kem chống nắng Laneige

Trên sách hướng dẫn mini kèm trong hộp có nói rằng áp dụng nó như bước cuối của việc chăm sóc da  của bạn và nó có thể được sử dụng trên cơ thể rất tốt. Mình kết hợp nó với việc chăm sóc da vào buổi sáng như sau:
- Làm sạch da -> Toner -> Kem trị mụn -> Kem dưỡng ẩm ->  Kem chống nắng
Khi cần đi ra ngoài nắng thì mình chỉ bôi thêm một ít đủ để che hết phần mặt của mình. Bạn có thể xem thêm bôi kem chống nắng và kem dưỡng da đúng cách tại đây.

Đánh giá của mình về kem chống nắng Laneige

Mình rất thích mùi hương của sản phẩm này, giống như mùi hoa nhẹ và cho đến bây giờ nó vẫn dùng được tốt cho da dầu của mình. Nó làm cho làn da mình sáng hơn và cảm giác giữ ẩm rất tốt.
Mình nghĩ rằng dù sao bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng hơn là không sử dụng. SPF35 là một lượng hợp lý để bảo vệ làn da của bạn ở Việt Nam, nhưng nếu bạn phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liên tục thì nên sử dụng kem chống nắng có SPF50.

Đây là review kem chống nắng Laneige Sun Block Aqua+ SPF 35 PA++, cảm ơn các bạn đã đọc nhé!
------------------
Cần tư vấn liên hệ Holine Aladin: 028.3920 8568 - 0974 368 768
Địa chỉ: 63B Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Popular Posts